เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาหลายคนต่างตกใจไปตามๆ กัน เมื่อดาราสาว กบ สุวนันท์ โพสต์ภาพคุณสามีอย่าง บรู๊ค ดนุพร นอนพักฟื้นพักรักษาตัวอยู่บนเตียงภายในโรงพยาบาลตำรวจ ก่อนมีบรรดาแฟนคลับและพี่น้องในวงการเข้ามาสอบถามอาการ รวมถึงสาเหตุที่ต้องไปผ่าตัดในครั้งนี้

โดยสาว กบ สุวนันท์ โพสต์ภาพลงในไอจีพร้อมแคปชั่นว่า พวกเรามาให้กำลังใจคุณพ่อค่ะ หายไวๆนะค้าคุณพ่อ โดยมีลูกสาวและลูกชายให้กำลังใจติดขอบเตียง

จากนั้นยังโพสต์ถึงการผ่าตัดครั้งนี้ด้วยว่า “พ่อบรู๊คผ่าตัดก้อนเนื้อที่ต่อมไทรอยด์นะคะ.. ได้กำลังใจดีจากทั้งครอบครัว โดยเฉพาะ2แสบนี้ค่ะ ยังเจ็บมากและพูดลำบากนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และขอบคุณทุกๆคำอวยพรด้วยนะคะ #คุณพ่อสู้ๆ #หายไวๆนะค้า”

และระบุว่า “คุณพ่อกลับบ้านแล้วนะคะ กลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้าน เพราะแอบบ่นว่าคิดถึง2แสบจะแย่แล้ว รอผลตรวจชิ้นเนื้อ ว่าจะโอเคมั้ย ขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ”

ล่าสุดกบ สุวนันท์ โพสต์อัพเดตอาการของ บรู๊ค ดนุพร ถึงผลการตรวจชิ้นเนื้อ โดยระบุว่า เที่ยงแล้ว..ทานไรกันดี ลงรูปนี้ให้คนข้างๆดูตัวเอง 5555!!! ลดน้ำหนักซะหน่อยมั้ยจ๊ะคุณพ่อ คริๆๆ ตอนนี้พี่บรู๊คแข็งแรงแล้วดีแล้วนะคะ ผลตรวจชิ้นเนื้อไม่เป็นอะไร “จบการรักษาเรียบร้อย” คุณหมอกล่าว ดีใจๆ ทานข้าว ให้อร่อยกันนะค้า #รูปคู่ก็มา #โซจัง #ดูแลสุขภาพกันด้วย #ตรวจบ้างไรบ้าง นะค้า