เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการเด็ดพร้อมเสิร์ฟที่ ‘ไทยทีวี’ และ ‘LOCA’
     เคยได้ยินเรื่องของ “คอนชิตา เวิร์ส” กันไหมคะ เธอเป็นสาวประเภทสองที่สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศในการประกวดร้องเพลง “ยูโร วิชั่น” ครั้งที่ 58 

เป็นเวทีที่รวมตัวแทนจากชาติยุโรปถึง 45 ประเทศ เดอะวินเนอร์ของงานนี้จึงต้องมีทั้งพรสวรรค์และพรแสวงครบรส เป็นการพิสูจน์ให้รู้ว่าเพศที่สามก็มีความสามารถและศักดิ์ศรีไม่แพ้ใคร เมื่อเธอทำได้กะเทยไทยก็ทำได้เช่นกัน 
   และอีกไม่นานเหล่ากะเทยไทยทั้งสี่ภาคจะมาโชว์ความสามารถสดๆ ในการร้อง เต้น เล่นละครให้คุณได้เห็นด้วยตาตัวเองในรายการเรียลลิตี้
กะเทยครั้งแรกของเมืองไทย “BEST เทย Thailand” 
ซึ่งเปิดรับสมัครที่ภาคเหนือและใต้ไปแล้ว โดยมีนักล่าฝันให้ความสนใจอย่างล้นหลาม ส่วนภาคอีสานจะรับสมัครที่โรงแรม Pull Man จ.ขอนแก่น ในวันที่ 31 พ.ค – 
1 มิ.ย 57 และภาคกลาง ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ เริ่ม 7 – 8 มิ.ย 57 นี้ ผู้ชนะจะได้รางวัลเงินสด 1,00,000 บาท พร้อมเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัด ไทยทีวี สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 093-0717712 และรอรับชมได้ที่ไทยทีวีช่อง 7 หรือ 27 ผ่านกล่องดาวเทียม PSI DTV LEOTECH INFOSAT IDEASAT THAISAT หรือ ดูสดๆ ได้ที่ www.tvpoolonline.com 
          สำหรับคุณหนูๆ LOCA มีการ์ตูนดีๆมาฝากหนูๆทุกคน ทุกเย็นวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 15.00 – 15.30 น. มาสนุกกับความโก๊ะของเหล่าหมีน้อยจอมซน ใน “Back Kom” เวลา 15.30 – 16.00 น. ต่อด้วยวิธีจีบหญิงแบบน่ารักๆ ของ 
“THE WORLD GOD ONLY KNOW เซียนเกมรักขอเป็นเทพ
นักจีบ” จบแล้ว 16.00 – 16.30 น. ไปเอาใจช่วยนักสืบตัวจิ๋วไขคดีปริศนาฆาตกรรมใน “Detective Conan ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” จากนั้นเวลา 16.30 – 17.00 น. แก๊งค์น้อง ๆวัยใส จะมาเล่าข่าวในสไตล์เด็ก ๆ ที่ต้องดูไปอมยิ้มไปในรายการ “KID NEWS” ทั้งหมดนี้รอพบกับคุณอยู่ที่ LOCA ทีวีเพื่อเยาวชนและครอบครัว ทางดิจิตอลทีวีช่อง 15 และช่อง 25 ผ่านกล่องดาวเทียมทุกจาน LOCA

           พันธ์ุทิพา  ศกุณต์ไชย