เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      หลังจากมีข่าวลือต่างๆ นานา ออกมาว่า แก๊งอสรพิษของ 3 หนุ่มเดอะสตาร์ กัน-นภัทร โตโน่-ภาคิน และ ริท-เรืองฤทธิ์ แตกคอกันแล้ว เพราะมีคนสังเกตว่า ระยะหลังมานี้ หนุ่มกัน และริท ไม่ค่อยสุงสิงกับ หนุ่มโตโน่ เหมือนแต่ก่อน ซึ่งงานแจกลายเซ็นอัลบั้ม The star 10 years of love หนุ่มโตโน่ ก็ควงคู่ หนุ่มกัน มาสยบข่าวว่า

      
      โตโน่: “เคลียร์แล้วครับ กระแสข่าวมันก็มีมาตลอด กันเป็นน้องก็คือเป็นน้อง เราไม่ได้คุยเรื่องข่าวกันเลยครับ แก๊งอสรพิษ ไม่ใช่เรือง อสรพิษเป็นงู บางทีเราก็เป็นลูกผู้ชาย ก็ไม่ได้คุยกันเยอะ เรื่องบางเรื่องมันก็เป็นเรื่องที่ไม่จริง เป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นก็ไม่ได้คุย ผมพูดตรงๆ นะ เราก็ต่างคนต่างพูด เราก็ไม่รู้หรอกว่า น้องเขาพูดยังไง มันก็ไม่สำคัญว่าน้องเขาพูดยังไง เพราะเรารู้ว่าน้องผมรักผม ความเป็นพี่น้อง เราโตมาด้วยกัน มันไม่สามารถกระทบความรู้สึกของกันหรือของริท ความน้อยใจเรา 3 คนก็มีอยู่แล้ว ทั้งผม ทั้งกัน ทั้งริท แต่มันสำคัญที่เรารักกันแค่นั้นพอ”  
  

       กัน :  “เราก็เจอกันตลอดในซิทคอมก็คุยกัน เราเป็นผู้ชายก็ใช้ชีวิตสบายๆ ผมว่าคำว่าพี่น้องมันก็มีทั้งเข้าใจกันและไม่เข้าใจกัน จะได้เห็นทั้ง 3 คน บนเวทีคอนเสิร์ตมั้ย ก็ต้องลุ้นกันครับ ตอนซ้อมยังไม่เจอเพราะว่าริท เรียนหนักมาก อาจจะได้เจอช่วงเสาร์-อาทิตย์ ความสันพันธ์เหมือนเดิมครับ แก๊งไม่แตกอยู่แล้ว”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online