เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” สำหรับ “นาฟ ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์” ที่ล่าสุดมีผลงานออกมาให้ได้รับชม แต่ที่ถูกให้ความสนใจมากกว่าผลงานการแสดง คือทรวดทรงองค์เอว ที่เพิ่งเข้าสู่วัยรุ่นเต็ม 18 ไม่นาน แต่กลับมีไซส์หน้าอกหน้าใจที่ไม่ธรรมดา เรียกว่าเทียบชั้นน้าสาวอย่าง แพท

นาฟ ชื่อจริง ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์ เป็นผู้หญิงผิวขาว จุดเริ่มต้นคนรู้จัก นาฟเข้าประกวด miss pretty lens ตอนอายุ 14 ตอนนั้นเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายด้วย แต่ตอนนั้นอาจจะไม่มีใครรู้ รู้แค่เป็นหลาน แพท ณปภาแค่นี้  นาฟเป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่น สนุกสนานเฮฮา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ปัจจุบัน นาฟเรียนที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะบริหาร สาขาการจัดการ อาจจะมีคนยังไม่รู้ว่านาฟรับงานตอนอายุ 14 ถ่ายแบบเล็กๆ น้อยๆ รีวิวสินค้าบ้าง แล้วก็เป็นแม่ค้าออนไลน์ด้วย ขายเสื้อผ้า ของกระจุกกระจิก และสินค้าบิวตี้

เห็นลุคของนาฟแล้ว แต่จริงๆ นาฟไม่ใช่คนเซ็กซี่เลย หนูโก๊ะ เป็นคนร่าเริง ขี้เล่น บางทีทำอะไรไม่ค่อยระวัง ก็จะมีเรื่องโก๊ะๆ ตลอด ย้ำอีกที นาฟไม่ใช่คนสวย แค่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ก็ออกจากบ้านได้แล้ว ชอบแต่งตัวสบายๆ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและกาลเทศะด้วย ที่เห็นแต่งหวานหรือเซ็กซี่ก็ตามโอกาสค่ะ ว่าไปไหนไปทำอะไรมากกว่า นาฟสามารถออกจากบ้านหน้าสดได้เลย เวลาไม่ได้ไปทำงานก็จะหน้าสดออกจากบ้านตลอด ขี้เกียจแต่งหน้า อยากให้หน้าได้พักด้วย