เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าสั่นสะเทือนที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้ว กับกรณี อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ หรือ ต๊อบ เถ้าแก่น้อย เจ้าของสาหร่ายชื่อดัง ที่ได้มีการนำศิลปิน F4 มาร่วมทำกิจกรรมล่องเรือสุดพิเศษ แต่กลายเป็นว่า ในงานนี้ กลับเป็นการเอาเวลาที่มี มาจัดงานวันเกิดเซอร์ไพรส์มิ้นท์ ประภัสสร เมียตัวเอง ส่วนแฟนคลับก็รอต่อไป

ทั้งนี้ สาหร่ายเถ้าแก่น้อย ได้จัดกิจกรรม “Taokaenoi Exclusive ล่องเรือ กับ F4”  โดยให้ผู้โชคดี 100 คน ที่ประกอบด้วยคนที่ซื้อเถ้าแก่น้อยสูงสุด 50 คน และสุ่มจับสลาก 50 คน ได้ไปล่องเรือกับหนุ่ม ๆ F4 คือ  ดีแลน หวัง (Dylan Wang) ดาร์เรน เฉิน (Darren Chen) ลีออน เหลียง (Leon Leong) และ ซีซาร์ อู๋ (Caesar Wu)

โดยที่แฟนคลับเอง ก็ต้องการที่จะไปล่องเรือกับทั้ง 4 หนุ่ม และผู้ที่ได้ไปนั้น มักจะซื้อเถ้าแก่น้อยที่ยอดประมาณหลักหมื่นบาทขึ้นไป ส่วนคนที่ซื้อสูงสุดคือกว่า 1.5 แสนบาท

และอย่างไรก็ตาม พอถึงตอนจัดงานนั้น กลับสร้างความผิดหวัง เมื่อวันที่จัดงาน ตรงกับวันเกิดของ มิ้นท์ ประภัสสร ภรรยาของต๊อบ ซึ่งในงานได้มีการให้วง F4 ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์มิ้นท์ และเพื่อน ๆ ของมิ้นท์ ก็มาแสดงความยินดีล้นหลาม แต่กลายเป็นว่า แทนที่แฟนคลับจะได้ใช้เวลาอยู่กับศิลปิน กลับต้องมารอให้มิ้นท์จัดงานวันเกิดให้จบ จากที่ควรได้ใช้เวลากับ F4 ประมาณ 2 ชั่วโมง กลับเหลือแค่ 1 ชั่วโมง และมาเร่งเอาตอน 10 นาทีสุดท้ายด้วย

ซึ่งงานนี้ได้สร้างความโกรธเคืองอย่างมากกับคนที่ได้ไปงาน โดยเฉพาะมองว่า การที่แฟนคลับหลายคน ยอมทุ่มจ่ายเพราะอยากได้ใกล้ชิด F4 กลับต้องมารอให้กับเรื่องไร้สาระ คือการจัดงานวันเกิดให้ภรรยาเจ้าของแบรนด์ ทำแบบนี้ดูไม่เห็นใจแฟนคลับและคนที่ยอมซื้อของ จนถึงขั้นที่มีคนตามไปถล่มมิ้นท์ ในอินสตาแกรม คนเสียเงินเพราะอยากเจอ F4 ไม่ได้เสียเงินเพราะอยากจะจัดวันเกิดให้มิ้นท์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online