เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีหลังจากที่เกิดประเด็นดรามา จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ กรณี “อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์” หรือที่รู้จักในนาม “ต๊อบ เถ้าแก่น้อย” เจ้าของสาหร่ายชื่อดัง ที่ได้มีการจัดกิจกรรม “Taokaenoi Exclusive ล่องเรือ กับ F4” โดยให้ผู้โชคดี 100 คน ที่ประกอบด้วยคนที่ซื้อเถ้าแก่น้อยสูงสุด 50 คน และสุ่มจับสลาก 50 คน ได้ไปล่องเรือกับหนุ่ม ๆ F4 คือ ดีแลน หวัง (Dylan Wang) ดาร์เรน เฉิน (Darren Chen) ลีออน เหลียง (Leon Leong) และ ซีซาร์ อู๋ (Caesar Wu) แต่กลับสร้างความรู้สึกไม่พอใจแก่แฟนคลับ ที่ยอมจ่ายเงินกว่าหลักหมื่น บางคนซื้อเถ้าแก่น้อยหลักแสน หวังได้ใกล้ชิด F4 แต่เจ้าภาพกลับจัดงานวันเกิดเซอร์ไพรส์ “มิ้นท์ ประภัสสร” เมียตัวเอง ให้เหล่า F4 ยกเค้กมาเซอรไพรส์อีกที ซึ่งบางส่วนเข้าไปถล่มมิ้นท์ยับในไอจี

อย่างไรก็ตาม “ต๊อบ เถ้าแก่น้อย” ได้โพสต์ข้อความชี้แจงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเผยว่า “เนื่องจากมีข่าวเข้าใจผิดเรื่องผมจัดวันเกิดให้กับคุณมิ้นท์ที่เป็นภรรยา ในงานล่องเรือTaokaenoi F4 ทำให้เกิดความไม่สบายใจของแฟนคลับ ผมต้องขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วยครับ ความตั้งใจของผมมีอย่างเดียวและผมยึดมั่นมาตลอดคืออยากเห็นแฟนคลับมีความสุข ไม่ว่าจะจัดงานไหน ครั้งนี้ตัวผมเองไม่ได้ไปเนื่องจากติดภารกิจอาจทำให้การดูแลงานบกพร่อง”


“นับตั้งแต่เถ้าแก่น้อยจัดงานมาครั้งนี้ทำให้ผมเสียใจที่สุด ฝากขอโทษแฟนคลับ และคนที่เกี่ยวข้องด้วยครับ ความผิดพลาดครั้งนี้ผมขอน้อมรับด้วยตัวผมเอง และพยายามพัฒนาปรับปรุงคุณภาพงานต่อไปให้ดีขึ้น ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและให้กำลังใจ และกล่าวตักเตือน ขอบคุณครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online