เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้สัมผัสผลงานเบื้องหน้า ในฐานะ นักร้อง-นางงาม จนเป็นที่ยอมรับ ล่าสุดสาวคนเก่ง “เบลล์-เลลาณี ทศพร” ลูกสาวคนสวยของนักแสดง-นักร้องคนดัง “คุณแม่แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์” และ “คุณพ่ออ๊อด-โอภาส ทศพร”

ล่าสุดเราจะมาเปิดบ้านสุดแสนอบอุ่นและเรียบง่าย ย่านตลิ่งชัน ที่ “เบลล์” อาศัยอยู่มาตั้งแต่เล็กจนโต ซึ่งบ้านหลังนี้มีภาพความทรงจำสุดประทับใจ เพราะเป็นบ้านหลังแรกของครอบครัว “ทศพร” ที่คุณยาย ซึ่งเป็นคุณแม่ของคุณแม่แก้ว-อภิรดี เป็นคนซื้อที่ดินผืนนี้ไว้ และได้มอบให้กับ คุณแม่และคุณพ่อของสาวเบลล์ได้สร้างครอบครัว

“บ้านหลังนี้ สร้างมาได้กว่า 20 ปีได้ค่ะ คุณพ่อ-คุณแม่ สร้างบ้านหลังนี้ขึ้นมาด้วยน้ำพักน้ำแรง ซึ่งในเรื่องไอเดียการตกแต่ง ดูแล้วน่าจะได้จากคุณแม่ซะส่วนใหญ่ เพราะจะเป็นโทนสีขาว ตกแต่งละมุนๆ ประดับไฟแบบหญิงๆ ประดับรูปคุณแม่เด่นเลย ตอนโตขึ้นมาเบลล์ก็มีโอกาสได้ช่วยคุณแม่จัดบ้านบ้างค่ะ ก็จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แต่งโน่นเสริมนี่โดยตลอด

โดยห้องสุดพิเศษสำหรับเบลล์ไม่ใช่ห้องนอนนะคะ แต่มันคือ ห้องนั่งเล่น ถือเป็นมุมพิเศษ เป็นมุมโปรดของเบลล์และทุกคนในบ้านค่ะ เป็นศูนย์รวมของทุกคน เพราะตอนเบลล์เด็กๆ เราจะมารวมตัว พูดคุย-ดูหนัง-ช่วยกันทำการบ้าน แบบครบทีมค่ะ แม้ว่าตอนนี้เบลล์โตแล้ว ทุกคนต่างมีภาระหน้าที่ แต่ภาพความทรงจำหลายๆ อย่าง การได้ใช้เวลาร่วมกันก็ยังชัดเจนอยู่ค่ะ”


มุมดนตรี
“เบลล์มีโอกาสไปทำงาน อยู่หน้าเวที ไปดูคุณพ่อร้องเพลง ตั้งแต่เด็กๆ ค่ะ ก็ชอบในเรื่องของการร้องเพลงและดนตรีโดยไม่รู้ตัว ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ก็คอยสนับสนุน ให้เบลล์ได้เรียนดนตรีและลองเล่นเครื่องดนตรีต่างๆ เพื่อที่เบลล์จะได้มีความสุขจากการเล่นดนตรี และการเล่นเปียโนถือเป็นอีกหนึ่งความสุขของเบลล์ ที่เบลล์ชอบ และได้โอกาสใช้เปียโนในการผ่อนคลาย เป็นแรงบันดาลใจในการทำเพลงอยู่ตลอดค่ะ”

ฟิตเนสในบ้าน สำคัญสำหรับอดีตสาวหุ่นหมี
“ตั้งแต่เล็กจนโต เบลล์มีความสุขกับการกินมากๆ และเบลล์ก็ไม่คิดว่าหุ่นหมีของเบลล์จะมีปัญหาในการใช้ชีวิต เพราะเราไม่ได้อ้วนอะไรมาก แต่เมื่อ 2-3 ปีก่อน คุณแม่เชียร์เก่งค่ะ…ผลักดันให้เบลล์ลองไปประกวดเวทีมิสแกรนด์สักครั้ง แล้วการประกวดนางงามก็ทำให้เบลล์ต้องไปเจอกับคนสวยๆ หุ่นดีๆ มุมมองในเรื่องการดูแลตัวเองของเบลล์ก็เปลี่ยนไป เราอยากจะหันกลับมาดูแลตัวเองให้ดี ออกกำลังกายฟิตหุ่นอย่างหนักเลย และถึงวันนี้มันก็ทำให้เบลล์เสพติดการออกกำลังกายอัตโนมัติ ต้องเข้าฟิตเนส 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ได้ สะดวกเมื่อไรก็เล่นเลย เพราะมีเครื่องอยู่ที่บ้าน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online