เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เชือดนิ่มๆ แต่กินขาดได้ทุกเรื่องจริงๆ เลยค่า สำหรับเธอคนนี้ บุ๋ม ปนัดดา หรือ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี สาวสวยสุดแซ่บที่มากไปด้วยความสามารถ ซึ่งบอกเลยว่าหากใครที่ติดตามสาว บุ๋ม ปนัดดา อยู่ก็จะเห็นว่าหลังจากที่เธอคว้ามงกุฏนางสาวไทยไปตั้งแต่ปี 2543 แต่สาวเจ้าก็ยังทำหน้าที่คนของประชาชน แบบจัดเต็ม งานหลวงไม่ให้ขาด งานราษฎร์ไม่ให้เสียเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเกิดเป็นสาวสวยทั้งที นอกจากจะต้องหมั่นดูแลหน้าตาแล้ว เรื่องของรูปร่างก็สำคัญไม่ใช่น้อย และสาว บุ๋ม ปนัดดา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ขยันออกกำลังกายอยู่ตลอด เรียกได้ว่าถึงจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่เรื่องของทรวดทรงองค์เอวส่วนเว้าโค้งเนี่ย สาว บุ๋ม ปนัดดา เธอก็แซ่บไม่แพ้ใคร
สำหรับ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” อดีตนางสาวไทยผู้โด่งดัง ล่าสุด(28 ส.ค.) จะด้วยเพราะอากาศมันร้อนเกินบรรยาย หรืออะไรไม่ทราบ เจ้าตัวถึงต้องออกมาโพสต์ชุดวันพีซสุดซี้ด อวดหุ่นเซ็กซี่ ดูกี่ทีไม่มีเบื่อ พร้อมแคปชั่นยั่วๆ ว่า “หิว หาอะไรกินก่อนนะ”
งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการต่างชื่นชอบ ออกมาแซวว่า คนดูเริ่มหิว ชอบรูปนี้อ้ะพี่บุ๋ม, ชอบลุคนี้มากๆค่ะ บางท่านก็ถามว่า หุ่นตอนนี้มั้ยคะสวยมากคะ, ปัจจุบันหรือสิบปีที่แล้ว