เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
      สำหรับนางเอกสาวตามคมอย่างสาว”พิ้งค์กี้ สาวิกา” เป็นนักแสดงคิวทองจริงๆๆ มีงานละครและภาพยนตร์เข้ามาอยู่ตลอด ล่าสุดเล่นนภาพยนตร์ ทาสรักอสูร ก็ใกล้ฉายในโรงภาพยนตร์แล้วเหมือนกัน เป็นแนวตบจูบคู่กับตลอกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กม๊ก” ด้วยค่าตัวเฉียดสูงถึง 8 หลักเลยจ้า
    “หนังของพี่หม่ำจะฉายวันที่ 10 ก.ค. ตอนนี้ก็กำลังจะโปรโมทค่ะ ก่อนเรื่องนี้ก็จะมีหนังเรื่องเดอะรูมที่เพิ่งเข้าฉาย ตอนนี้ทุกอย่างถ่ายหมดแล้วเป็นช่วงโปรโมทค่ะ ดูเหมือนงานหนังจะมากกว่างานละคร แต่ก็เท่าๆ กันค่ะ มีงานหนังเข้ามาเป็นสายงานใหม่ที่เราไม่ค่อยคุ้น หนังมีหลายอย่างให้เราเล่นก็สนุกดีค่ะ เรื่องนี้เรื่องที่ 4 แล้วค่ะ ปีนี้มี 2 เรื่อง ถ้ามีอีกก็คงปลายปี รอดูกันค่ะ
มารับบทบาทในเรื่องนี้เป็นไงบ้างค่ะ?
“บทบาทแต่ละเรื่องก็จะแตกต่างมากค่ะ อย่างเรื่องของพี่หม่ำจะเป็นแนวตบจูบ ตลกแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็น ในกองพี่หม่ำก็แกล้งมุขสดตลอดตลกอยู่แล้ว เชื่อว่าแฟนๆ เรื่องแหยมก็คงติดตาม เรื่องนี้ฉีกคาแรคเตอร์ของพี่หม่ำเลยเหมือนพระเอกสมัยก่อนที่ทรมานนางเอก ส่วนเลิฟซีนจะเป็นแบบไหนต้องไปดูกันค่ะ”
ใครเป็นให้ค่าตัวเรื่องนี้หรือว่าเราเสนอไปค่ะ?
“ค่าตัวพี่หม่ำไม่ได้เป็นคนให้ แต่เป็นของสหมงคลฟิล์มค่ะ ค่าตัวก็พอใจ เราเคยเล่นจันดาราก็เป็นของสหฯ อยู่แล้ว รู้สึกชอบทำงานกับสหฯ แต่ไม่ถึง 8 หลักหรอกค่ะ ประมาณพี่ๆ ที่เค้าเล่นกันแหละค่ะ “
ได้ยินมาว่าค่าตัว 8 หลักเลยหรอค่ะ?
“เฉียด 8 หลักหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่ทราบ ของไทยก็เป็นอีกแบบนึง บอลลีวูดก็เป็นอีกแบบนึง ไม่ได้ค่าตัวแพงขนาดนั้น ก็เป็นปกติค่ะ ไม่ได้ดังขนาดนั้น ช่วงนี้คงยังไม่กลับไปที่นู่นค่ะ”
มีกระแสข่าวว่าเราไปช็อปนาฬิกามาเกือบล้านเลยหรอค่ะ?
“มีข่าวว่าเพิ่งซื้อนาฬิกาหลักเฉียดล้าน ไม่มีค่ะ ไม่ถึง 7 หลัก อันนั้นคือแค่มองไว้มันแพงไปซื้อคอนโดได้เลย เราไปซื้อเรือนอื่นไม่ถึงแสนหรอกค่ะ ราคากลางๆ ปกติทุกคนซื้อได้ ไม่กลัวคนมองใช้เงินฟุ่มเฟื่อยหรอกค่ะ เพราะเราไม่ได้ซื้อเรือนที่แพง”
ตอนนี้สถานะทางหัวใจเป็นไงบ้างค่ะ?
“ตอนนี้โสดอยู่ค่ะ ยังไม่มีคนเข้ามา เราก็ไม่ได้ปิดหรอก ตามหาอยู่ มันหายากไง ไม่เหงาหรอกค่ะ โสดแฮปปี้จะตาย ตั้งสเปกไว้สูงหรือเปล่าเลยหายาก ก็ไม่ได้ตั้งสเปกเลยค่ะ ไปเรื่อยๆ ถ้าเจอคนที่ใช่เมื่อไหร่ก็โอเค แต่ตอนนี้ยังไม่เจอค่ะ ไม่ได้ท้อและหมดศรัทธา ไม่ได้รีบร้อนค่ะ คุณแม่ก็ไม่เร่งเลย หนุ่มไทยหรือเทศก็ได้แล้วแต่ค่ะ”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online