เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปากเซ สปป.ลาว นอกจากพาไปเที่ยวน้ำตกตาดฟาน พร้อมทั้งวิดีโอคอลไปเล่าความกลัวตอนเล่นบันจี้จัมพ์ ให้สาวกรีน อัษฎาพร นางเอกหวานใจ แล้ว ยังมาสอนภาษาลาว พูดติดปากของคนลาว คือคำว่า โด๋ย แปลว่า นอบน้อม ครับ

พร้อมเผยถึงการดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย แล้ว ต้องมีสุขภาพจิตที่ดี หนุ่มธันวา บอกว่า “ผมกับกรีน จะนั่งสมาธิทุกเช้า ตื่นมา ดื่มน้ำ 1 แก้ว นั่งสมาธิ 10 นาที เดินจงกรมอีก 10 นาที หลังจากนั้นวันทั้งวัน เราจะควบคุมได้ดีมาก” พระเอกพาไปชมบ้านหลังใหญ่ ในพื้นที่กว้างขวาง พร้อมพาไปเจอพ่อแม่ และ น้องสาว 2 คน

ที่หนุ่มธันวา ออกตัวว่า ครอบครับขี้อาย พูดน้อยมาก โดยคุณแม่ทำอาหารพื้นเมืองที่ลาว เลี้ยงทีมงานที่ไปด้วย และยังพาไปบ้านย่า ที่ปากเซ เป็นร้านบะหมี่ ขายมานานมาก ตอนเด็กๆ กลับจากโรงเรียน

พระเอกหนุ่มก็จะมาช่วยตีแป้ง นวดแป้ง ทำบะหมี่ ด้วย ธันวา เผยว่า เนื่องจากมีพื้นที่ พ่อและตัวเอง ครอบครัวชอบฟุตบอลมาก จึงได้ทำสนามฟุตบอลให้คนเช่า พ่อลูกตั้งทีมเตะบอลกันเป็นประจำ ก่อนที่ ธันว่า จะพาไปเจอ น้องสาว คือ เปิ้ล และ เป้า พร้อมทั้งคุณแม่ คุณพ่อ เรียกว่า สวยหล่อกันทั้งบ้าน นอกจากดูแลสนามบอล ดูแลลูกค้าที่มาร้านอาหาร น้องสาวพระเอกดัง ยังมาส่งภาษาลาว เชิญชวนคนมาเที่ยวปากเซ

มาเที่ยวที่ร้านด้วย พร้อมกันนี้ กรีน อัษฎาพร ยังอัปเดตเรื่องข่าวดีที่หลายคนลุ้นให้ฟังว่า แม่ของฝ่ายชายอยากให้รีบแต่งและมีหลานให้อุ้มไวๆ ซึ่งทางด้านธันวาก็พูดเรื่องนี้ตลอด แต่ติดที่ตัวเธอเองคิดว่าต้องใจเย็นๆ

ก่อน ยังมีภาระอีกเยอะที่ต้องทำ ช่วยกันทำงานหาเงินแต่งงานหรือเปล่า ? “(หัวเราะ) อันนั้นคงเป็นอนาคต (ลากเสียงสูง) เลยค่ะ ไกลเลย เรื่องแต่งงานกรีนยังไม่ได้ขนาดนั้น แต่ถ้ามองว่ามันเป็นทรัพย์สินเพื่อ

ครอบครัวทั้งสองฝ่าย อันนี้ใช่” เราเลือกคนนี้แล้ว ? “ใช่ คนนี้คือคนที่ใช่สำหรับเรา” เป็นการสร้างรากฐานด้วยกัน ? “ใช่ค่ะ อย่างที่บอกเรามีมุมมองเดียวกันในเรื่องของครอบครัว ในเรื่องของความรัก และในเรื่อง

ของธุรกิจด้วย เรามองเหมือนกันตรงที่ว่าอยากจะสร้างความมั่นคงค่ะ” มีการเปิดบัญชีร่วมกันเลยไหม ? “หมายถึงใช้ชื่อด้วยกันเหรอ ถ้าทำธุรกิจก็ต้องมีบัญชีด้วยกันอยู่แล้ว ธันวาจะเป็นคนละเอียดเรื่องเงินมากจริงๆ

กรีนก็ไม่ค่อยได้เจอคนประเภทนี้เท่าไหร่ เขาจะเก็บหมดทุกเม็ด มองเห็นภาพเลยว่าธุรกิจมันจะเติบโตได้ดีแน่ๆ” ธันวาพิสูจน์อะไรให้เราเห็น จนรู้สึกว่าคนนี้ใช่สำหรับเรา ? “ก็หลายอย่างนะคะ สิ่งหนึ่งก็คือการปรับตัวเข้าหากัน

 

คือเราคนละพ่อคนละแม่ ทำยังไงให้สามารถมาอยู่ตรงกลางได้ เขาก็พร้อมที่จะปรับตัว กรีนก็พร้อมที่จะปรับตัว เราเห็นข้อดีตรงนี้ของตัวเอง และก็เห็นข้อเสียของตัวเอง แล้วก็เห็นข้อดีข้อเสียของเขาด้วย มันก็เลยค่อยๆ ซึมซับเติมเต็มเข้าไป”