เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่งานเข้าแบบเต็มๆ เพราะมีชื่อโดนโยงในข่าวการเลิกราระหว่าง “พีช พชร และ แพทริเซีย กู๊ด” สำหรับศิลปินวัยรุ่น “เติร์ด ลภัส หรือ เติร์ด 9by9” หลังจากมีภาพคู่ “เติร์ด-แพทริเซีย” ออกมา แถมยังมีภาพของหนุ่มเติร์ดใน IG ที่แพทริเซียเอาไว้ลงรูปจากกล้องฟิล์มอีกด้วย แม้ทางฝ่ายหญิงจะออกมาบอกว่าอีกฝ่ายเป็นรุ่นน้องที่คณะ และไม่ได้สนิทกันก็ตาม

ล่าสุด “เติร์ด ลภัส” ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจ ยืนยันว่ากับ “แพทริเซีย เป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยเฉยๆ เราก็รู้จักกับกลุ่มพี่เขาหลายคน เคยเจอบ้างตามคณะ ทักทายกันปกติ เรื่องภาพคู่ที่ออกมาตนเห็นแล้ว ก็สงสัยว่ามาจากไหน เลยไปเลื่อนดูในโทรศัพท์ตนเอง เป็นภาพที่ตนไปขอพี่เขาถ่ายรูปตอนไปรับน้องคณะ ตอนนั้นตนเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยใหม่ๆ เห็นพี่เขาเป็นนักแสดง ก็ไปขอถ่ายรูปด้วย

ส่วนภาพใน IG กล้องฟิล์ม น่าจะเป็นช่วงพี่เขาเริ่มเล่นกล้องฟิล์ม ช่วงนั้นก็มีถ่ายเพื่อนเขา เราก็ไปเป็นแบบให้อยู่ เราเคยเจอแบบทักทายกันปกติ เคยเจอบ้าง รูปนั้นก็ถ่ายที่มหาวิทยาลัย มีเจอกันบ้างช่วงตนอยู่ปี 1 หลังพี่เขาเรียนจบไปก็แทบไม่ได้เจอกันแล้ว”

ทั้งนี้ “เติร์ด ลภัส” เปิดใจว่า “คิดว่าเราไม่สามารถบังคับความคิดใครได้ เราก็โฟกัสส่วนของเราให้ดีที่สุด ตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงาน พอไปอ่านคอมเมนต์ต่าง ๆ ก็ยอมรับว่าค่อนข้างแรงเหมือนกัน แต่พยายามไม่คิดอะไร เขาอาจจะไม่ได้มีเจตนาไม่ดี อาจจะแค่พิมพ์ตามที่เขาเข้าใจ ที่ถูกโยงเรื่องนี้ก็รู้สึกแย่ เพราะไม่ใช่แค่ชื่อเราคนเดียวที่โดน มีชื่อพี่เขามาเกี่ยวด้วย ซึ่งพี่เขาก็เสียหายเหมือนกัน”