เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ ก่อนหน้านี้ สำหรับกรณี นิก คุณาธิป พระเอกหนังเด็กปั้นของ พชร์ อานนท์ ได้ออกมาโพสต์ขอคืนสัญญาจากผู้กำกับคนดัง แฉสุดทนในพฤติกรรม และมีประเด็นได้ค่าตัวไม่ครบ ซึ่งทาง พี่พชร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้กลับ เป็นหลักฐานการโอนเงินต่าง ๆ ยืนยันว่าไม่เคยโกงเงินเด็ก โดยทั้งคู่ก็ได้มีการไปพูดคุย ปรึกษาทนายความกันแล้วด้วย  พชร์ อานนท์ ก็ได้มาให้สัมภาษณ์ เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก โดยเผยว่า เรื่องสัญญามันไม่ได้ยกเลิกกันง่าย ๆ ไม่อย่างนั้นดาราเมืองไทยก็ออกมาโวยวายขอคืนสัญญา มันไม่ใช่ เพราะเรามีสัญญา แล้วก็ไม่ได้ทำผิดสัญญา สัญญาของนิกมี 5 ปี หมดไปแล้ว แล้วเขาก็มาเซ็นใหม่ ผ่านไป 2 ปี เหลืออีก 3 ปี ที่บอกว่าพี่พชร์ปิดกั้นช่องทางการติดต่อ เขาก็รู้จักบ้านพี่นะ แล้วทำไมคนอื่นติดต่อได้ มันมีหนทางที่จะเจอได้อยู่แล้ว ถ้าจะมาจริง ๆ ก็มาได้ ตนไม่ได้ผิดสัญญา ทำถูกต้องทุกอย่าง 7 ปี ให้งานหนัง 13 งาน งานโฆษณา นู่น นี่ เยอะมาก ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยมาขอยกเลิกสัญญา เรื่องเงินคิดว่าไม่ใช่ประเด็น ทำงานด้วยกันมา 7 ปี ให้เงินไปเกือบ 10 ล้าน ถ้ารวมค่าแสดงหนัง เรื่องจะมาโกงเงินแสน มันไม่ใช่ สาเหตุขอยกเลิกสัญญาคงต้องไปถามเขา เรื่องห้ามมีแฟนก็ไม่ใช่ เขาจะมีแฟนเราก็ไม่ได้ห้าม แต่ก็ต้องเลือกคนที่คบหรือเปล่า ถ้าคบแล้วดึงเราลงก็อย่าไปคบ ถ้าคบแล้วดีขึ้นก็คบ เพราะผ่านมา 7 ปี เขามีแฟนมา 2-3 คน ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ตนไม่ได้แต่งเรื่อง ตนพูดความจริง ถามว่าเขาสำนึกผิดแล้วไหม ตอนเขาเอาทนายความออกมา ตนก็คุยกับทนายความแล้ว เป็นเรื่องของทนายว่าจะฟ้องหรือไม่ แต่เห็นทนายบอกฟ้องเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ทนายความจัดการทางกฎหมายอยู่ ในเมื่อมากล่าวหาให้เราเสีย ๆ หาย ๆ ก็ต้องฟ้อง เพราะเราถูกหมิ่นประมาท
เรื่องเจรจาไกล่เกลี่ย ตนเป็นผู้ใหญ่ เขาต้องมาไกล่เกลี่ยกับตน ในสัญญาตนก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เขาต้องเป็นฝ่ายเคลียร์ แต่อนาคตคงไม่ยุ่งแล้ว เพราะให้ทนายความจัดการหมดแล้ว ต้องถามทนาย ตนพูดอะไรมากไม่ได้ แต่ไม่ร่วมงานกันแล้ว หลังจากนี้ต้องคุยกันที่ศาลแล้ว ตนก็ไม่ได้โกรธ แต่ไม่เข้าใจทำไมถึงเป็นอย่างนี้ ตอนแรกเขาก็ดี แต่ 2 ปีหลัง เขาเปลี่ยนไป พูดแล้วไม่ฟัง เถียง ถามว่าให้อภัยหรือไม่ สมมุติวันนึงเราถูกด่า ทุกคนเข้าใจผิด คนมารุมด่า อยู่ ๆ เราให้อภัยเหรอ เรื่องด่า ถ้าดาราเล่นไม่ได้ ตนก็ด่า ด่าทุกคน ไม่ใช่เฉพาะเขา หลัง ๆ เราก็บล็อก เด็ก ๆ หลายคนเราก็บล็อกถ้าคุยไม่รู้เรื่อง พอคุยเรื่องงานก็จะเปิดคุย คุยจบเราก็บล็อกต่อ ยืนยันว่าไม่ได้งอน ถามว่าเข็ดไหม เสียใจมากกว่า เสียความรู้สึก เด็กคนนี้เราไม่ได้หลงใหลพิศวาสอะไรเลย เรารู้สึกว่าเราให้เขาเต็มที่ ให้หมด เล่นหนังทุกเรื่อง ถ้าลูกมาด่าพ่อก็ไม่ไหว เราก็ต้องจัดการลูกเราหรือเปล่า เรื่องเขาอยากไปเรียน ไปถามมหาวิทยาลัยดีกว่า ว่าเขาไปเรียนบ้างหรือเปล่า เรื่องให้เล่น ถ้าเราไปบังคับแล้วเขาไม่อยากก็ไม่ได้ เขาพยายามพูดทุกอย่างให้เราเหมือนผิดสัญญา แต่เราไม่ผิด ถ้าเด็กทำผิดเราก็ต้องสั่งสอน ไม่ใช่ให้อภัยทุกอย่าง ไม่ได้กลัวอีกฝ่าย เราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ใช่การโปรโมตอะไร ตนอยู่เฉย ๆ ไม่ได้เป็นคนเริ่ม เรื่องงานเราก็ยังมีให้เขาอยู่ ก็ป้อนงานถ้าเขามาทำ เรื่องคดี ความมั่นใจฝั่งเราก็ 100% เราไม่ได้มีปัญหาอะไร
เมื่อถูกถามว่า หลายคนสงสัยว่าเพราะหึงหวงหรือเปล่า พชร์ อานนท์ ก็ตอบกลับชัด ๆ ว่า “ไม่หวง ไม่ใช่ผัวกู” ก่อนจะมียิ้ม พร้อมอธิบายว่า ตนไม่เคยพิศวาสอะไรเด็กพวกนี้ ให้เต็มที่เพราะสงสาร อยากให้เด็กที่เราปั้นประสบความสำเร็จ เราก็ช่วยเต็มที่ เพราะแก่แล้ว หมดอารมณ์ทางเพศแล้ว ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องชู้สาว พร้อมทิ้งท้ายว่ารักน้องเหมือนเดิม ถ้าน้องเข้ามาคุยดี ๆ ก็อาจเคลียร์กันได้ แต่นี่มาแบบรับไม่ทัน ก็กลายเป็นเรื่องขึ้นมา คุณก่อเรื่องขึ้นมาก็ต้องรับผิดชอบในเรื่องที่คุณก่อ