เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ 085-1627649

เปิดดวง 2 ว่าที่สะใภ้โบนันซ่า การจะเป็นสะใภ้คุณสมบัติครบแน่นอน  ขึ้นอยู่ที่ความพอใจเท่านั้น แต่จะใช่หรือไม่ อาจจะต้องรอการพิสูจน์ ก่อนอื่นเราคงต้องวิเคราะห์ดวงจากสองสาวก่อนว่า ดวงชะตาเป็นอย่างไร

เริ่มจากแมท ภีรนีย์ คงไทย ดาวศุกร์เจ้าการความรักในดวงชะตา อยู่ตำแหน่งภพอริ และมรณะ ฐาน ๑๓ มหาอุจ อริ คือศัตรู คืออุปสรรค แน่นอนว่าความรักย่อมเจออุปสรรคที่กีดขวาง ความรักชอบเป็นเรื่องของสองคน ความหนักแน่นจึงเป็นปัจจัยสำคัญ เมื่ออยู่ฐานมหาอุจ จึงให้คุณในการฟันฝ่าอุปสรรค และยังทำให้แมทกล้าที่จะเผชิญต่อปัญหา

ดาวความรักที่เป็นมรณะ ไม่ใช่แปลว่าตาย แต่ยังแปลว่า ความรักที่จะมี ต้องเป็นพ่อหม้าย ชาวต่างชาติ หรือตัวเองจะต้องเป็นหม้ายก่อน จากนั้นความรักจึงจะดีขึ้น ส่วนในเรื่องของภพปัตตนิ คือภพคู่ครอง เป็นดาวเสาร์ ที่กระทบภูมิ หินะ และศุภะ ฐาน ๑๖ โสฬส ดาวคู่ครองของแมท ดาวเสาร์ คือคนที่มีอายุมากกว่า

ดาวเสาร์คือคนที่มีโลกส่วนตัว เมื่อกระทบภูมิหินะ ที่มาจากคำว่า หายนะ แปลได้ว่า คู่แมทต้องเป็นคนที่หายนะในเรื่องความรักมาก่อน หรือพูดง่าย ๆ ก็คือพ่อหม้ายนั่นเอง  ส่วนภูมิศุภะ หมายถึงจะมีคู่ที่มีชื่อเสียง เป็นคนที่มีสิ่งดี ๆ และยิ่งอยู่บนฐาน โสฬส ที่แปลง่าย ๆ ว่าความร่ำรวย สรุปง่าย ๆ ว่าคู่ของแมทจะเป็นพ่อหม้าย หรือต่างชาติ มีความร่ำรวย และมีชื่อเสียง แต่กว่าความรักจะสำเร็จนั้น ต้องผ่านอุปสรรคอย่างมาก

แต่ด้วยความเข้มแข็งจะทำให้ฟันฝ่าไปได้ วิเคราะห์ดวงแมทแล้ว คุณสมบัติคู่ครองค่อนข้างเป็นสงกรานต์อย่างมาก เมื่อตรวจดวงสงกรานต์ ดาวศุกร์เจ้าการความรัก อยู่ภพศุภะ ฐาน ๑๘ มหาจักรพรรดิ ความรักมักเป็นผู้หญิงที่สวยมากความสามารถ และมีชื่อเสียงมาก ด้วยฐานมหาจักรพรรดิ คือความยิ่งใหญ่

ส่วนคู่ครอง เป็นดาวพฤหัสที่อยู่ภูมิหินะ และมรณะ เหมือนดวงแมท ดังนั้นดวงนี้จึงเป็นดวงพ่อหม้าย ส่วนดาวพฤหัส คือกฏเกณฑ์ หากการมีคู่ก่อให้เกิดกฏเกณฑ์ที่ตึงมาก ๆ ก็จะทำให้ขาดในที่สุด ในเรื่องคู่ครองต้องไม่ตึงด้วยกฏเกณฑ์จนเกินไป มียืดหยุ่นก็จะประคองชีวิตคู่ได้ยาวไกล โหงวเฮ้งสงกรานต์เป็นในรูปของอัชชะนาม โหงวเฮ้งของคนบ้าพลัง มีพลังเหลือล้น คู่ครองจึงต้องสมดุลในเรื่องของพลังงานที่มากล้นนี้ด้วย ซึ่งโหงวเฮ้งแมท ก็ส่งเสริมในเรื่องพลังที่มากล้นเช่นกัน

อีกคู่ที่น่าลุ้น คือ มิ้นต์ และภูผา รักกันมานาน อาจจะมีอุปสรรคแรง ๆ มาบ้าง มาดูกันว่าดวงความรักมิ้นต์ เป็นอย่างไร เริ่มจากดาวศุกร์เจ้าการความรัก ที่อยู่ภพอริ ซึ่งคืออุปสรรค แต่โชคดีที่ อีกสองภพที่กระทบ คือ ภพโภคา ที่แปลว่าทรัพย์ และลาภะที่แปลว่าลาภผล หรือความมั่นคง

ดังนั้นความรักของมิ้นต์จึงค่อนข้างจะมั่นคง ถึงแม้จะมีอุปสรรคบ้าง แต่ดาวศุกร์อยู่ภพดีที่มั่นคงแข็งแรงถึงสองภพ ดาวคู่ครองในภพปัตตนิ เป็นดาวเสาร์ ซึ่งคู่ครองน่าจะมีโลกส่วนตัวพอสมควร ยิ่งกระทบภูมพยายะที่แปลว่าหลบซ่อน หรือเจ็บป่วย จึงแปลได้ว่า คู่อาจจะเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยสร้างกระแส

นอกจากสื่อ จะจับกระแสเอง ดาวคู่ครองอยู่ภูมิมัชฉิมา คือกลาง ๆ ดังนั้นจึงน่าจะเป็นคู่ครองที่อยู่ในวัยไล่เลี่ยกัน ห่างกันไม่มาก  มาดูดาวศุกร์เจ้าการความรักของภูผา ที่อยู่ภพธนัง พันธุ และทาสี แปลโดยรวมคือ เป็นคนที่รักมาพร้อมสงสาร รักอย่างมีสติ

ค่อนข้างจะขี้เกรงใจในความรัก ส่วนดาวคู่ครอง อยู่ภพศุพะ ที่แปลว่าดีงาม คือได้แฟนสวยมาก และบนฐาน ๑๑ ราชาโชค เสมือนรักกันโดยบังเอิญ และจะมีเหตุให้ต้องแต่งอย่างรวดเร็ว คู่นี้จากดวงชะตา เป็นคู่ที่น่ารัก อะลุ้มอล่วย เกรงอกเกรงใจต่อกันและกัน ที่สำคัญ รักกันอย่างมีเหตุผล

ดวงชะตาไม่อาจจะบังคับใครได้ ถ้าใช้สติในการเลือกคู่ครอง

TV Pool Online