เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ “เอ พศิน เรืองวุฒิ” ออกมายอมรับว่าตอนนี้ได้จดทะเบียนหย่า “แตงกวา จิราพร” ภรรยาอายุห่าง 22 ปีไปแล้ว แต่ยังอยู่ด้วยกัน อ้างเป็นเรื่องวิบากกรรม โดยเอเผยว่าข่าวหย่ามีออกมาเรื่อยๆ มันเป็นเรื่องสายญาณ เรากำลังสร้างบุญใหญ่ ก็เลิกแก้เคล็ด กำลังจะสร้างเหรียญคู่บารมีนาคราช และจะมีวิบากกรรมอะไรบางอย่างที่จะทำให้อยู่ด้วยกันไม่ได้ มันอธิบายยาก ถ้าร้อนนักก็ไปแก้เคล็ดก่อนดีกว่า เรื่องเอกสารทำเมื่อไหร่ก็ได้ ตอนนี้ยังอยู่ด้วยกัน ยังดูแลกัน ทำหน้าที่ ก็มีความสุขมากขึ้น

อย่างที่ทราบ คนที่นับถือพญานาคจะมีวิบากกรรมเรื่องความรัก เราก็ไปแก้เคล็ดกันก่อนดีกว่า ที่จดทะเบียนยังไม่ได้แต่ง เดี๋ยวคราวหน้าคุยกับพ่อตา ถ้าจดใหม่จะแต่งเป็นเรื่องเป็นราว ฤกษ์ที่จดมันไม่ค่อยดี เอาเร็วไว้ก่อน ฤกษ์ดีที่สุดอยู่ปลายปี น่าจะจดที่บ้านเกิดเขา เมื่อก่อนไม่เชื่อ แต่ตอนนี้เชื่อแล้ว ฤกษ์ยามเป็นเรื่องสำคัญ แม้เบอร์โทรศัพท์ ตนและภรรยากำลังจะเปลี่ยนเพราะตัวเลขมีผลกับชีวิตเหมือนกัน ก็ปรึกษาแมน การิน ว่าจะเปลี่ยนเบอร์ เขาก็ช่วยดูให้ หลายๆ ครอบครัวไม่จดทะเบียน ก็อยู่ด้วยกันได้ ก็ปรึกษาผู้ใหญ่ บางท่านก็อยู่เย็นเป็นสุข

อาจมีลูกคนที่สองก่อนจดก็ได้นะ อยากได้ลูกสาว อยากให้เรื่องการงานมันโอเคก่อน กำลังจะทำหลายอย่างใหญ่ๆ ยิ่งศาสนา สร้างบารมี ยิ่งมีเวลากับตัวเองมากขึ้น เขาจะดึงเราเข้าสู่สมาธิ สองฝ่ายก็เริ่มปฏิบัติมากขึ้น ตอนนี้ละครสองเรื่อง หนัง 3 เรื่อง และมีเรื่องธุรกิจด้วย สร้างวัตถุมงคล พอไปสายบุญก็มีกัลยาณมิตรมาก ช่วยวัดได้มาก

เผยถึงลูกชาย ตอนนี้ซนและแข็งแรงมาก ภรรยาจะดูแลซะส่วนใหญ่ กลับไปลูกก็หลับแล้ว ปลุกขึ้นมาเล่น ส่วนใหญ่ภรรยาลงรูปในไอจี ก็ได้เห็นไลฟ์สไตล์เขา วันแม่ที่ผ่านมาเห็นคลิปลูกก็น้ำตาไหล ลูกเรารู้เรื่องขนาดนี้เลยเหรอ เขาดื้อมาก ไม่ได้รู้สึกแย่ ที่ทำแต่งาน เขาเติบโตได้ด้วยตัวเอง แต่เราควบคุมสื่อที่เขาจะใช้ เขามีเพื่อน มีแม่ดูแลอยู่แล้ว ก็ห่วงเขามาก เขาชอบวิ่งไปลานจอดรถ น่ากลัวตรงนี้ ชอบรถทุกยี่ห้อที่มีล้อ เขาวิ่งไปลานจอดรถตลอดเวลา บอกไปเขาก็ไม่รู้เรื่อง แต่ก็เริ่มสื่อสารกับเราได้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online