เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เพจดัง เจ๊มอย 108 มีข่าวเมาท์แซ่ดเลยว่า นางเอกท้องตอนนี้อยู่ที่สหรัฐอเมริกา มีร้านอาหารไทยเชิญไปกินฟรี เพราะเห็นว่าเป็นดารา เพื่อจะถ่ายรูปโปรโมต แต่นางเอกกับสามีไปกินฟรีแล้วไม่ยอมให้ถ่ายรูป อ้างว่าวันนี้โทรม เดี๋ยวคลอดลูกแล้วมาถ่าย จนหลายคนคาดว่าเป็นสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพราะตอนนี้เธออยู่ที่สหรัฐอเมริกาเช่นกัน

ล่าสุด ได้มีการเผยข้อความจากเจ้าของร้านอาหาร ที่โพสต์ภาพเจนี่ และมิกกี้ พร้อมเผยว่า ดีใจปลื้มมากเมื่อวานได้ต้อนรับน้องเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ น้องมิกกี้ มากับเพื่อน ๆ น้องเจเจน้องแซนดี้ ปลาได้เชิญเจเจมาเลี้ยงขอบคุณที่เจเจช่วยงานประกวดสาวประเภทสองที่จัดขึ้นที่แอลเอ น้องเจนี่มาอุดหนุนครั้งนี้ครั้งที่ 2 แล้วค่ะ พอทานอาหารเสร็จน้องเจนี่พยายามขอจ่ายเงิน น้องมิกกี้หันมากวักมือเรียกพนักงานเสิร์ฟให้มาเก็บตังค์ในคลิปจากกล้องวงจรปิดของร้านจะเห็นได้ว่าน้องควักบัตรจากกระเป๋าตังค์ ยื่นบัตรให้เพื่อจ่ายค่าอาหาร น้องเจนี่น่ารัก นิสัยดีตั้งใจมาอุดหนุนกัน

มีแฟนคลับรู้ว่าเจนี่มาทานอาหารจะขอให้ถ่ายรูปเจนี่กับน้องมิกกี้ ปลาเลยบอกค่ะว่าหลังคลอดน้องมาคราวหน้าค่อยถ่ายรูปน้องจะสะดวกกว่าค่ะ เกรงใจน้องค่ะ คราวนี้ไม่ได้แต่งตัวแต่งหน้ามาเลยค่ะ เป็นปลาเขินแย่เลยค่ะออกสื่อ คอนเฟิร์มนะคะเจนี่น่ารักมาอุดหนุน