เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เอมมี่ แม็กซิม หรือ เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงคดีฉ้อโกงแชร์ ที่มีผู้เสียหายรวมตัวกันฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นกว่า 20 ล้านบาท

เรื่องคดีแชร์ ตอนนี้ไปถึงขั้นไหนแล้ว

“เอมมี่ไปตามที่ศาลนัดทุกนัด ตอนนี้เอมมี่อยากจะบอกทุกคนว่า ตอนนี้เราต้องหาเงินประกันตัวเองอยู่ ซึ่งเอมมี่ประกันตัวเองมา 3 นัดแล้ว ถ้าเป็นไปได้อยากจะให้ถอนฟ้องกันดีกว่า เพราะว่าเงินที่ประกันตัวก็จะเป็นล้านแล้ว เอมมี่ว่าเอาเงินตรงนั้นมาทยอยจ่ายให้ทุกคนดีกว่า อยากให้ทุกคนคิดกันเยอะๆ ทุกครั้งที่หาเงินมาได้โคตรอยากจะคืนเลย แต่ว่าเงินประกันตัวเอมมี่แต่ล่ะครั้งสูงมากค่ะ ต่ำๆ จ่ายไปแล้ว 6 แสน ไม่ได้จ่ายแค่เอมมี่คนเดียว เราต้องจ่ายให้กับเลขาด้วย เพราะฉะนั้นเอมมี่อยากให้ทุกคนคิดกันนิดนึง อยากให้เมตตาให้อภัย เพราะทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่าตัวเอมมี่ไม่ได้โกง พวกคุณเข้ามาเล่นกับเอมมี่ คุณก็รับเงินทุกงวด มันไม่ได้เป็นการฉ้อโกง

ถ้าคุณเรียนกฎหมายมาจริงๆ คุณจะรู้ว่าเอมมี่ไม่ได้ฉ้อโกง ไม่ได้หลอกลวง คุณเองต่างหากที่ชวนเพื่อนมาเล่น เพราะว่าได้รับเงินจากเอมมี่จริง การฉ้อโกง คือการเปิดวันนี้ แล้วพรุ่งนี้เอมมี่หนี้หายไป แต่อันนั้นทุกคนได้รับเงินจริง บางคนได้รับก่อนไม่พอใจ ขอรับมือสุดท้ายเอมมี่ก็ให้รับ เพราะฉะนั้นไม่ใช่ฉ้อโกง เพราะฉะนั้นคิดกันเยอะๆนิดนึงนะคะ เอมมี่อยากเอาเงินที่ต้องใช้ประกันตัวมาใช้กับทุกคนๆมากกว่า และต้องขออภัยสำหรับคนรที่ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีกับเอมมี่ด้วย เอมมี่ยังอยากที่จะใช้เงินของทุกคนอยู่