เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวบลิงก์ซึ่งเป็นแฟนคลับของวง BLACKPINK (แบล็กพิงก์) ได้ดันแฮชแท็ก #StayStrongRosé จนติดอันดับบนโลกทวิตเตอร์ โดยมีการพูดถึงสมาชิกในวงอย่าง โรเซ่ (ROSÉ) เกี่ยวกับการถูกปฏิบัติที่ไม่ดีจากทางต้นสังกัด YG Entertainment

ทั้งนี้ ได้มีโพสต์หนึ่ง กล่าวถึงสมาชิกคนอื่นๆ ต่างก็ถูกป้อนงานพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ ทั้งลิซ่า ที่มีทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ทั้งในไทยและต่างประเทศ เจนนี่ กับการร่วมกับแบรนด์ดังอย่าง Chanel หรือ จีซู ที่ได้งานถ่ายนิตยสารมากมาย แต่โรเซ่กลับไม่มีสักอย่าง ทำให้แฟนคลับหลายคนรู้สึกไม่พอใจอย่างมากที่ต้นสังกัดปฏิบัติกับเธอแบบนี้ พร้อมกับโพสต์ข้อความให้กำลังใจสาวโรเซ่กันอย่างมากมาย

โดยแฟนคลับรายหนึ่งเขียนข้อความ ระบุว่า “Rosé knows everything, also her father knows all the mistreatments that she’s been facing since her debut days but Rosé was still quiet. All she wanted to do was to share her God’s given talents to us. But sadly, her own company tried to hide her forever!  #StayStrongRosé”

แปลความได้ว่า “โรเซ่รู้ทุกอย่าง รวมถึงพ่อของเธอก็รู้ว่าลูกสาวต้องเผชิญหน้ากับการถูกปฏิบัติไม่ดีตั้งแต่วันที่เดบิวต์ แต่โรเซ่ก็ยังเก็บเงียบ เพราะสิ่งที่เธอต้องการคือการถ่ายทอดพรสวรรค์จากพระเจ้าให้เราได้เห็น แต่น่าเศร้าที่ต้นสังกัดของเธอพยายามที่จะซ่อนเธอไว้ตลอดไป #StayStrongRosé”

อีกทั้งยังมีการแนบรูปที่ โรเซ่และคุณพ่อเข้ามาดูความเคลื่อนไหวของแฟนคลับ ซึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์และกดไลก์ข้อความต่าง ๆ ด้วย อาทิ ข้อความที่แฟนคลับรายหนึ่งได้โพสต์คำคมของ มาริลีน มอนโร (Marilyn Monroe) ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับโลก

ระบุว่า “I believe that everything happens for a reason. People change so that you can learn to let go, things go wrong so that you appreciate them when they’re right, you believe lies so you eventually learn to trust no one but yourself, and sometimes good things fall apart so better things can fall together”

แปลความได้ว่า “ฉันเชื่อว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเพราะมันมีเหตุผลของมันเอง คนเปลี่ยนแปลงเพื่อให้คุณเรียนรู้ที่จะปล่อยเขาไป สิ่งที่ผิดเข้ามาเพื่อให้คุณเห็นคุณค่าในสิ่งที่ถูก คุณเชื่อว่าคำโกหกทำให้คุณเรียนรู้ว่าในที่สุดแล้วก็ไม่มีใครจะวางใจได้ นอกจากตัวคุณเอง และบางครั้งสิ่งดี ๆ ก็แตกสายเพื่อรอให้สิ่งที่ดีกว่าเข้ามาแทน”