เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าอยู่ดี ๆ ก็มีเรื่องมาให้เผือกกันตั้งแต่เช้าวันเสาร์เลยจ้า เมื่อ พีช พชร และ แพทริเซีย กู๊ด ที่ดูท่าว่าเรื่องราวจะจบไปได้ด้วยดี แต่กลับมีการขุดแชทลับของทั้งคู่ขึ้นมา และคนที่ปล่อยก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือทั้งพีชและแพทริเซียนั่นเอง

โดยในอินสตาแกรมของพีช ได้มีแชตลับที่เขียนไว้ว่า “ฝากดูแล 007 ด้วย” ก่อนที่อีกฝ่ายจะตอบกลับมาว่า “ได้ฮะ ไลน์สิ ใช้ไอจีทำไม” และตอบกลับไปว่า “แบตหมด 555” และพูดถึง “น้อง” คนหนึ่ง ที่บอกว่าเป็นคนใจมาก ๆ เป็นคนดีมาก ๆ สุด ๆ ไปเลย

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เป็นจุดโฟกัสในเรื่องนี้ คงไม่ใช่ในแชตลับ แต่เป็นข้อความแคปชั่นที่กล่าวถึงเมื่อตอนที่พีชให้สัมภาษณ์เมื่อคราวเลิกกับแพทริเซีย แต่เป็นการตำหนิตัวพีชเองล้วน ๆ ว่า คำพูดในการให้สัมภาษณ์ครั้งนั้นดูดี แต่พีชเอาความดีเข้าตัว และโยนความผิดให้แพทริเซีย

แต่แคปชั่นดังกล่าว ระบุว่า ถอดความหมายของคำว่า ไม่ตั้งใจ ที่แพทริเซียเคยใช้บอกเลิกพีชนั้น แต่จริง ๆ แล้ว มันคือความตั้งใจที่จะโยนความผิดให้อีกฝ่าย ด้วยเหตุผลที่ตีความได้ว่า การนอกใจไม่มีใครตั้งใจ และ ทุกวันนี้ผมยังถามตัวเองว่า ผมทำอะไรผิด
และนอกจากนี้ การให้สัมภาษณ์นั้น ยังเป็นเหมือนการโยนความผิดให้อีกฝ่าย กับประโยคอย่าง “ผมก็ค่อนข้างแย่ ในขณะที่ผมมีคนซัพพอร์ต แต่เขากลับโดนว่า” และการที่พีชพูดว่า “ผมกำลังซ่อมตัวเองอยู่” เหมือนจะพยายามปกป้องแพทริเซีย แต่เป็นการพูดถึงตัวเองล้วน ๆ

ซึ่งในเวลาต่อมา ก็มีอีกข้อความที่พีชลงแคปชั่นว่า คนเราจะดีหรือไม่ จุดชี้วัดคือการปฏิบัติต่อหน้าและลับหลัง การที่พีชให้สัมภาษณ์หลายครั้ง ก็ทำร้ายจิตใจแพทริเซียมาก การให้สัมภาษณ์หรือถ่ายรูปอย่างเดียว ไม่สามารถทำร้ายคน ๆ หนึ่งได้ แต่พีชกลับสัมภาษณ์ในลักษณะที่ว่า ขุดหลุมโยนความผิดให้แพทริเซีย ในรูปแบบของการปกป้องแพทริเซีย การทำแบบนี้ ไม่ต่างอะไรกับการประหารทางสังคม

เรื่องความรัก เป็นเรื่องของคนสองคน มีเริ่มก็มีจบ แต่การที่เราปล่อยให้คนที่เราเคยรัก ถูกตัดสินจากสังคม ไม่ใช่วิถีของคนที่เป็นผู้ใหญ่ หรือคนที่เติบโตมาจากครอบครัวที่ดี ครอบครัวจิราธิวัฒน์ เป็นต้นแบบของความพยายามในการสร้างตัวของประเทศนี้ แต่ครอบครัวนีกำลังถูกทำลายเกียรติด้วยคน ๆ หนึ่ง ที่ทำลายชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ต้องให้แพทริเซียตายใช่ไหมคุณถึงจะพอใจ

ในขณะที่ทางอินสตาแกรมของแพทริเซียนั้น ก็มีแคปชั่นแบบเดียวกันกับของพีช ที่กล่าวถึงการที่พีชให้สัมภาษณ์ เหมือนการขุดหลุมฝังแพทริเซีย แต่เพียงแค่ว่า มีแชตลับที่หลุดออกมาและน่าสนใจมาก คือ ผู้หญิงในแชตลับนั้น ได้โพสต์รูปพีช พชร และบอกว่า เตรียมตัวทิ้งบอมบ์ เอาใจช่วย และคนในแชตก็ตอบกลับมาว่า ตายแล้ว และผู้หญิงในแชตลับก็บอกว่า ไม่ตาย เราต้องต้องรอด พวกมันสิต้องตาย ไม่ใช่เรา เราจะจัดแบบหล่อ ๆ เลย และซ้อมเอาไว้ด้วย อย่าช้า ซึ่งแชตลับนี้ ก็ปรากฏในโพสต์ของพีชเช่นกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online