เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีข่าวลือหลุดออกมามากมาย กรณีที่ อดีสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ เตรียมเข้าพิธีวิวาห์รอบ2 กับนางเอกรุ่นน้อง แมท ภียร์นีย์  โดยสาวแอฟ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ว่าอย่างไร ตามไปอ่านกันเลย  มีข่าวลือว่าสงกรานต์อาจแต่งงานรอบสอง? “สรุปว่าข่าวลือหรือคะ แอฟไม่ทราบจริงๆค่ะ ไม่มีใครส่งข่าวไปถึงที่โน่น” ถ้าถึงวันนั้นจริงๆ เราจะยังไงดี? “ก็ไม่ยังไงค่ะ ทุกวันนี้แอฟก็ใช้ชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับแอฟและลูกเท่านั้นเองค่ะ”

หลายคนห่วงว่าจะมีผลกระทบอะไรกับปีใหม่มั้ย? “ไม่หรอกค่ะ ถ้าถึงวันนั้นจริงๆ แอฟก็คงจะทำให้ดีที่สุดที่จะให้ลูกปรับตัวหรือเข้าใจได้ แต่ก็เป็นเรื่องของอนาคต ไม่ใช่ตอนนี้” คิดว่าถ้าถึงวันนั้นจริงๆจำเป็นต้องอธิบายให้น้องฟังมั้ย? “ตอบยาก ขึ้นอยู่กับว่าตอนนั้นที่จะเกิดขึ้นเขาอายุเท่าไหร่ สภาพจิตใจเป็นยังไง พร้อมหรือไม่พร้อม ก็เลยตอบตอนนี้ไม่ได้ หลายๆอย่างแอฟคิดว่าขึ้นอยู่กับความพร้อมของลูกว่าเขาพร้อมแค่ไหน”

คิดว่าจะมีจุดนี้มั้ยในอนาคต? “ถ้าถามว่าตลอดไปก็คงต้องมีมั้งคะ เขาก็คงไม่อยู่โสดตลอดชีวิตเนอะ (หัวเราะ) แต่การที่จะสื่อสารกับลูกยังไง แค่ไหน ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่แอฟยังตอบไม่ได้จริงๆ” กลัวความรู้สึกบ้างมั้ยว่าอาจจะมีอีกคนเข้ามาในชีวิตเขา? “ยังไม่อยากจะกลัวไปก่อน แต่ว่าอย่างน้อยที่เรากลัวตลอดเวลาไม่ว่าจะเรื่องใดเรื่องหนึ่งคือกลัวกระทบจิตใจลูก ความเห็นของแอฟกลางๆนะคะ ไม่ได้จำเป็นต้องเป็นเรื่องนี้เรื่องเดียว ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องครอบครัวใหม่หรืออะไร แต่ในทุกๆเรื่องที่เขาอาจจะไม่สมบูรณ์พร้อมเหมือนครอบครัวปกติ ครอบครัวอื่น ตรงนี้แอฟพยายามระวังเขาในทุกๆจุดอยู่แล้ว”

มีคลิปที่บอกว่า “ที่รักกินข้าว” แล้วคนจับสังเกตว่าเสียงใครกันแน่ เป็นเสียงพี่เปิ้ลหรือว่ายังไง? “ก็น่าจะเป็นเสียงพี่เปิ้ลค่ะ เพราะเปิ้ลดูแลปีใหม่ตลอดค่ะ พี่เปิ้ลเรียกปีใหม่ว่าที่รักอยู่แล้ว” คนตกใจที่ได้ยินเสียงนี้ คิดว่าเป็นอีกคน เข้าใจว่าเขาได้เจอน้องปีใหม่? “อ๋อค่ะ แต่อันนี้เป็นเสียงพี่เปิ้ลค่ะ”

TV Pool Online