เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าประเด็นร้อนมาอีกแล้ว หลังจากที่มีเพจนำภาพแคปชั่นที่ระบายความอัดอั้นฝั่งสาว “แพทริเซีย กู๊ด” แต่ดันไปโผล่อยู่ในไอจี “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ข้อความระบุว่าที่ผ่านมา พีช ให้สัมภาษณ์และมีผลกระทบต่อสภาพจิตใจสาว แพทริเซีย ตอบเหมือนจะปกป้องแต่แท้จริงแล้วขุดหลุมโยนความผิดให้ แพท มีการเตรียมการเป็นขั้นเป็นตอน ไม่ต่างอะไรกับการประหารชีวิตคนๆ นึง ทำให้ไม่มีที่ยืนในสังคม การกระทำดังกล่าวไม่ใช่วิถีของคนดีที่มีภาวะอันเป็นผู้ใหญ่ อีกทั้งครอบครัวจิราธิวัฒน์ เป็นครอบครัวต้นแบบ ที่ประสบความสำเร็จ เสียดายที่คนนึงกำลังทำลายเกียรติครอบครัว ด้วยการทำลายชีวิตผู้หญิงสนองความรักตัวเอง ด้วยการสร้างกระแสสังคม กระแสสื่อทำลายแพทในระยะยาว ต้องให้แพทตายใช่ไหมถึงจะพอใจ

ต่อมาก็มีมือดีเผยแชตไลน์สนทนา ที่ระบุว่าฝ่ายชายตั้งใจจะทิ้งบอมบ์อยู่แล้ว เพื่อสอนเป็นบทเรียนฝ่ายหญิง ทั้งหมดอยู่ในไอจี แพทและพีช ก่อนที่สุดท้ายทุกอย่างก็อันตรธานหายไปจากไอจี แต่ก็ไม่ทัน นักแคปในตำนาน ที่แคปเอาไว้อย่างไว อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างวิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมผุดแฮชแท็ก แพทริเซีย โป๊ะแตก โดยต่างก็คาดว่าอาจมีคนลืมสลับแอคเคาท์ ขณะที่บางส่วนมองว่างานนี้ทั้งคู่อาจโดนมือดีแฮ็กไอจี เพื่อให้เห็นความจริงอีกด้าน ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อ รอดูกันต่อไปจ้า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online