เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าแฟนๆให้กำลังใจจำนวนมาก  ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี เผยความรักของ “พ่อรอง-แม่ทุม” สอนเรื่องการใช้ชีวิตคู่ได้เป็นอย่างดี ลั่นยังมีความหวัง ให้ปาฏิหาริย์เกิดกับ “แม่ทุม” บนพื้นฐานความจริงเชื่อว่าหลายคนยังลุ้นปาฏิหาริย์ให้ “แม่ทุม” ปทุมวดี กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม

“จริงๆ ก็เรียกว่าทรงๆ แต่ว่าทรงๆ ตอนนี้กับเมื่อก่อนก็แตกต่างนิดหนึ่ง คือตอนนี้มันทรงๆ แต่บวกระยะเวลาของโรคที่มันก้าวผ่านมาจนถึงเกินระยะสุดท้ายแล้ว จากวันแรกที่รู้ว่า คุณแม่ เป็นอะไร แล้วคุณหมอได้ทำความเข้าใจกับเรา และบอกระยะเวลาปกติโรคนี้จะมีระยะเวลาเท่าไหร่ แต่ตอนนี้มันเกินมาแล้ว หนึ่งก็คือดีใจว่าคุณแม่สู้จนเกินช่วงเวลานั้น แต่สองก็คือมันต้องคอยระวังทุกวินาทีจากนี้ไปเพราะว่าไม่รู้มันจะเกิดอะไรขึ้น”

คุณพ่อ กับ คุณแม่ รักกันเพราะว่าท่านผ่านอะไรกันมาเยอะมาก คือมันไม่ใช่มีแบบโรยกลีบกุหลาบนะ มันก็มีเรื่องที่แบบว่าหนักหนาสาหัสสำหรับชีวิตคู่เหมือนกัน แต่แบบ ณ วันนี้ คุณพ่อ กับ คุณแม่ ก็ยังไม่ปล่อยมือกัน คือมันก็เป็นอะไรที่สอนเราด้วยเหมือนกันว่าถ้าเราเลือกแล้ว เราสู้ด้วยกันมาไม่ว่าจะผ่านร้อนผ่านหนาวมาเท่าไหร่ แต่แบบวันหนึ่งถ้ามันแบบแย่มากๆ เราจะไม่ปล่อยมือกัน เราต้องอดทน ซึ่ง คุณพ่อ กับ คุณแม่ ทำให้รู้สึกว่าเห็นความอดทนในชีวิตคู่ เห็นความพยายามเข้าอกเข้าใจกัน แล้วก็ไม่ทิ้งกัน คุณพ่อ เมื่อก่อนอาจจะมีนอกลู่นอกทางบ้างสมัยหนุ่มๆ อาจจะไม่ได้เต็มร้อย ไม่ว่าใครในโลกนี้มีจุดบกพร่อง แต่วันที่คุณเลือกคู่ชีวิตแล้วคุณพร้อมที่จะจับมือเขาไปตลอดชีวิตหรือเปล่า ซึ่งอันนี้ คุณพ่อ สอน ยุ้ย ได้เยอะมาก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online