เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า…ในขณะที่สาวริต้ากับหนุ่มกรณ์ก็ได้เริ่มค่อยๆ ศึกษานิสัยใจคอ และร่วมกันสร้างความรักความผูกพันต่อกันทีละนิดทีละหน่อยแต่เป็นไปอย่างมั่นคง ความหวานของความรักนั้นแสดงออกจากคนทั้งสองอยู่บ่อยครั้งในไอจี ข้อความที่โพสต์แสดงถึงความรักที่ปิดไม่มิด จนเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ทั้งคู่ก็เลยออกมาพูดว่าคบหาดูใจกัน และทันทีที่ทั้งคู่ได้ยอมรับ หนุ่มกรณ์ก็แสดงความรักต่อสาวริต้าอย่างเปิดเผย พร้อมๆ กับเรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ได้รัวๆ

โดย กรณ์ ณรงค์เดช ได้เผยรูปภาพสุดหวานขณะคุกเข่าขอ ศรีริต้า แต่งงาน พร้อมแคปชั่นที่บ่งบอกความหมายอันลึกซึ้งไว้ว่า “Three years ago today I asked you out on a first date. Today I ask you to be my wife” ซึ่งแปลได้ว่า วันนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ฉันชวนเธอออกเดทครั้งแรก ส่วนวันนี้ฉันขอให้คุณเป็นภรรยาของฉัน

ต่อมาทาง ศรีริต้า ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า “I’m a luckiest girl in the world to have you in my life now and forever” ฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกที่มีคุณอยู่ในชีวิตของฉันตอนนี้และตลอดไปงานนี้ก็เป็นไปตามแผนทุกอย่าง เพราะเมื่อเธอตั้งตัวได้ก็ได้ตอบตกลงในทันที ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างยกใหญ่

อกจากเป็นนักธุรกิจหัวเรือใหญ่ของ KPN เป็นลูกชายคนสุดท้องของ ดร.เกษม – คุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดชแล้ว ไฮโซหนุ่มหล่องานดี มีสไตล์ กรณ์ ณรงค์เดช คนนี้ยังเป็นคนกุมหัวใจของศรีริต้า เจนเซ่นอีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online