เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมาพูดเรื่องประสบการณ์ศัลยกรรมเต้านมที่เกาหลี โดยเจ้าตัวบอกว่าเกือบเอาชีวิตไม่รอดหลังจากเข้ารับการผ่าตัดอัพไซส์หน้าอก มีอาการติดเชื่อ เหตุทางโรงพยาบาลปล่อยให้หิ้วถุงระบายเลือดขึ้นเครื่องกลับเมืองไทย….โดยใน เฟซบุ๊ค May Jeeranan อดีตนักร้องนักเเสดง “เม จีระนันท์” ได้เผยเรื่องราวทุกอย่างกับการทำศัลยกรรมครั้งนี้แบบหมดเปลือก “เมพร้อมที่จะออกมาเปิดเผยเรื่องราวการทำศัลยกรรมเกาหลี ครั้งแรกในชีวิตของเม สาหัสปางตาย เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ให้กับใครที่คิดจะไปทำศัลยกรรมที่นั่นให้ระวังไว้นะคะ #ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมทำพัง…

ล่าสุด ชาวเน็ตใจหายมาก…ไร้เงินเยียวยา…เม จีระนันท์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ไม่มีการฟ้องร้องใด ๆ เกิดขึ้นแล้ว เนื่องจากเหตุเกิดที่โรงพยาบาลในต่างประเทศ ซึ่งทนายความส่วนตัวแนะนำว่า ถ้าจะฟ้อง จำเป็นต้องไปดำเนินการฟ้องร้องที่ประเทศเกาหลีใต้ และจะใช้เวลานานยืดเยื้อ บางรายฟ้องร้องเป็น 10 ปี คดีความก็ยังไม่จบ โดยตนรู้ดีว่า ท้ายที่สุดก็คงไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้

แต่ตนตัดสินใจประกาศเรื่องนี้ให้สังคมทราบ เพราะอยากให้คนได้รับรู้ถึงความผิดพลาด และไร้ความรับผิดชอบของทางโรงพยาบาล รวมถึงคลินิกที่เป็นสาขาในไทย ส่วนกรณีที่โรงพยาบาลเคยยื่นข้อเสนอคืนเงินค่าทำศัลยกรรม 4.5 แสนบาท และค่าชดเชยการขาดรายได้ 1.2 ล้านบาทให้นั้น ตนยืนยันว่าไม่เคยได้รับ และตอนนี้ก็ไม่อยากเรียกร้องอะไรแล้ว เพราะเงินที่บอกจะมอบให้ มันเทียบไม่ได้เลยกับชีวิตที่เกือบจะเสียไป…

TV Pool OnlineTV Pool Online