เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังไม่เคลียร์ปม แชทหลุด หลังปรากฏ ข้อความและแชทลับ โผล่ในไอจี ทั้งของ พีช พชร และ แพทริเซีย กู๊ด นางเอกสาว ข้อความทำนองให้ร้ายฝ่ายชาย จะทำให้ฝ่ายหญิงตายไปเลยเหรอ และแชทข้อความสนทนาของ พีช ทิ้งบอมบ์ ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์ปมเลิกรา แพทริเซีย

กระแสควรถล่ม พีช แต่โลกโซเชียลร้อนฉ่า เมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ตีกลับ จนแฮชแท็ก #แพทริเซียโป๊ะแตก พุ่งขึ้นอันดับหนึ่งทวิตเตอร์ เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถล่ม ว่าทางฝ่ายหญิง มีการแฮ็กไอจี พีช แล้วหลุด ลืมปิดแอคเคาท์ตัวเอง ข้อความจึงออกมาทั้ง 2 ไอจี พีช และ แพทริเซีย

แถมโยงว่า เป็นไฮโซโน้ต เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ด้วยหรือไม่ โดยเปรียบเทียบย้อนไปขุดข้อมูลในอดีตว่า ช่วงที่เลิกรา ปู ไปรยา สาวปู ก็เคยมีข่าวโดนแฮ็ก แล้วโพสต์ด่าเพื่อนตัวเอง ซึ่งเพื่อนสาวก็ออกมาแฉว่า โน้ต เป็นคนทำ เพราะหึงที่แนะนำผู้ชายคนอื่นให้ปู

ชาวเน็ตยังขุดไปอีกข่าวในอดีตว่า สมัยก่อน แพทริเซีย มีข่าวดราม่ากับ ญาญ่า อุรัสยา อยู่บ่อยๆพร้อมทั้งระบุอีกว่า ถึงขนาดอยากได้ไอจี เพจและไอจีหนึ่งของแฟนคลับ โดยระบุถึงขนาดว่า โพสต์รูปตัวเองลงเพจญาญ่าด้วย จริงหรือไม่ แฟนคลับน่าจะรู้

ขณะที่ แพทริเซีย ไปออกงานอีเว้นต์ล่าสุด มีภาพสวมกอด นท นักร้องสาว แฟนเก่าอีกคนของ พีช พร้อมยังไม่ขอให้สัมภาษณ์เรื่องดราม่าล่าสุด

ก่อนที่ วันที่ 2 ก.ย. สาวแพท จะโพสต์ภาพลงไอจีแบบรัวๆ ไม่วายเจอดราม่าถูกด่า พร้อมคอมเมนต์สตรอว์เบอร์รี่รัวๆ เช่นกัน ขณะที่ ภาพล่าสุด โพสต์ร่วมเฟรม วี วิโอเลต ยังไม่วายดราม่า ชาวเน็ต ถึงกับบอก วี หนีไปลูก ขณะที่แฟนคลับ แพท ส่วนหนึ่ง ก็เข้ามาให้กำลังใจ สาวแพท ด้วย