เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด “หญิงแย้ นนทพร” เน็ตไอดอลและดาราชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการหนึ่ง ซึ่งมี “ดร.บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรคนเก่งทำหน้าที่ลวงความลับจากเหล่าคนดังออกมาตีแผ่ให้หายคาใจกัน กรณีซู่มเงียบแต่งงานกันข้าราชการหนุ่มที่ “หญิงแย้” ยังไม่ยอมเปิดเผยหน้าตา มีแต่ภาพแว่บๆ ด้านข้าวบ้าง ด้านหลังบ้าง โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นระยะๆ แต่สาวเจ้าเรียกขานในนาม “อาอุ๋ง” หรือ “ผู้กองยอดรัก” เรื่องนี้ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง โดยให้เหตุผลว่า.. “เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนตัว มีหมอดูหลายท่านบอกว่า เราไม่สามารถแต่งงานออกสื่อได้ ถ้าออกสื่อความรักจะพัง เราก็เลือกที่จะเชื่อดีกว่า อาจารย์หลายท่านก็จะบอกแบบนั้น แต่จริงๆ ไปไหนมาด้วยกันปกตินะ” ..

เรื่องที่ว่าเป็นคนยกขันหมากไปขอแต่งเลยเลย? ไอดอลสาวอธิบายว่า “มันเป็นช่วงที่เราโสด เรายังเป็นแฟนกันตอนนั้น เรารู้สึกว่าผู้ชายมาอยู่กับเราจะเสียหาย เราเลยไปขอกับพ่อแม่เขา แล้วแย้ก็ไปซื้อแหวนมาใส่กัน ถามว่าทำไมเป็นคนนี้ บอกเลยว่าเขาเป็นคนดี และรักแย้ จุดดี คือ เขาไม่ได้มีฐานะอะไร จึงไม่ได้มองเรื่องเงินเป็นหลัก เขาเป็นสงบ เป็นคนนิ่ง ในขณะที่เราเป็นไฟ อายุห่างกัน 3 ปี แต่เขามีความเป็นผู้ใหญ่ ถามว่าเจอกันยังไง ตอนนั้นแย้หาผู้ช่วย เราก็หาคนงาน ไปประกาศในกลุ่มเพื่อน เขาก็เลยมาทำงานวันที่เขาว่าง ก็เป็นนายจ้าง ลูกจ้างไปก่อน ตอนนั้นไม่คิดอะไร เพราะคิดว่าเป็นไปไม่ได้”

 ..

ก็ถือว่าเป็นคนจริง ชัดเจน! ความรักเมื่อมันใช่ ก็คือใช่ ใครจะเป็นขอแต่ง ปลายทางก็คือความรักของทั้งสองคน ขอให้ทั้งคู่รักกันนานๆนะคะ จุดดี คือ เขาไม่ได้มีฐานะอะไร จึงไม่ได้มองเรื่องเงินเป็นหลัก เขาเป็นสงบ เป็นคนนิ่ง ในขณะที่เราเป็นไฟ อายุห่างกัน 3 ปี แต่เขามีความเป็นผู้ใหญ่ ถามว่าเจอกันยังไง ตอนนั้นแย้หาผู้ช่วย เราก็หาคนงาน ไปประกาศในกลุ่มเพื่อน เขาก็เลยมาทำงานวันที่เขาว่าง ก็เป็นนายจ้าง ลูกจ้างไปก่อน ตอนนั้นไม่คิดอะไร เพราะคิดว่าเป็นไปไม่ได้” .. ..