เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     5_w5t0

     วันนี้ (27 เม.ย.) เวลา 07.40 น. สวพ.91 ได้รับการประสานจาก บริษัท เจ.เจ. บัส เทอร์มินอล จำกัด ที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 แจ้งว่า คุณสายพิณ แสนคำ อายุ 60 ปี ทำหน้าที่แม่บ้านของบริษัทฯ เก็บกระเป๋าสะพายข้างสีดำ 1 ใบ ข้างในมี แท็บเล็ต ซัมซุง สีขาว ใส่เคสสีน้ำตาล หนังสือเดินทาง ระบุชื่อ chen ching lin “เฉิน เชียง หลิน” (ชาวไต้หวัน) มีเงินสดไทย 64,720 บาท เงินต่างชาติ อีกจำนวนหนึ่ง และมีเอกสารอีกหลายรายการ เก็บได้ภายในห้องน้ำชาย ตรงฝั่งขาเข้า ชานชาลาที่ 1 เมื่อเวลา 05.00 น. ได้มีการประสาน จนท.ตร.สน.บางซื่อและทหารในขนส่ง ให้มาช่วยตรวจสอบทรัพย์สิน

     ต่อมา มีนายสนอง ขับแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน 7739 พาชาวไต้หวัน มาติดต่อที่ออฟฟิศ บริษัท เจ.เจ. บัส เทอร์มินอล จำกัด ว่ามีชาวไต้หวันโบกรถขอความช่วยเหลือ จากปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 68 บอกว่าตนเองลืมของไว้ที่ห้องน้ำเจเจบัส ให้พาไปส่งหน่อย จึงรีบพามาและเจอทรัพย์สินดังกล่าว

     ล่าสุด ชาวไต้หวันซึ่งเป็นเจ้าของทรัพย์สิน ได้รับมอบทรัพย์สินคืน โดยมี เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจสน.บางซื่อ เป็นพยาน ซึ่งชาวไต้หวันได้มอบสินน้ำใจให้กับคุณสายพิณ เป็นเงินจำนวนหนึ่ง โครงการ THAILAND LOST AND FOUND FM91 และ กรุงเทพประกันภัย ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้คนดีในสังคม

ที่มา – fm91bkk.com