เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องราวทะเลาะกัน สำหรับคู่พี่น้องอย่าง อั๋น ภูวนาท และ เอ๋ ภูวดี พี่สาวคนรองของอั๋น หลังจากที่จบเรื่องกันไป อั๋นก็ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม

อั๋นโพสต์ว่า ห้องเรียนของผมวันนี้ เมื่อคืนนี้ทะเลาะกับพี่เอ๋ 555 ซึ่งไม่รู้ว่าจะทะเลาะ ไปทำไม เพราะชีวิตนี้ไม่เคยทะเลาะกับใครเลย แต่ที่ทะเลาะเพราะรู้ว่ายังไงก็ไม่แพ้ และยังไงเค้าก็รักเรา ตลกดีที่เรามักพยศหนักกับคนที่เรารู้ว่าเค้ารักเราแบบไม่มีเงื่อนไข

แต่มั่นใจว่าเช้าวันนี้ เราต่างตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกดีขึ้นทั้งคู่นะ ตลกดี เรื่องใหญ่ของเมื่อวาน ตื่นมาอีกวันมันเล็กนิดเดียว และดีใจที่เราเดินเข้าใส่กันและพูดกันจนสุด โดยไร้อคติใด และคนที่เปิดหัวใจคุยนั้นมันทำให้ความต่างกลายเป็นความเข้าใจได้ยังไง โดยมีคุณหญิงย่านั่งฟังอยู่อย่างสงบ จบที่นอนหลับฝันดีทุกคน

สิ่งที่ได้เรียนรู้สำหรับผมคือ ไม่ว่าเราจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิด แต่เราสามารถเป็นคนถูก และคนผิดที่น่ารักกว่านี้ได้มากๆ

ถ้าเมื่อคืนได้ถอดร่างออกมาเห็นสิ่งที่ตัวเองทำ วิธีที่ตัวเองพูด ความอัตตาว่าตัวเองถูกทั้งปวง ก็จะตอบตัวเองได้ง่ายๆแค่ว่า มันไม่สำคัญเลยสักนิด เพราะชีวิตมีไม่กี่คนที่รักเราโดยไม่ต้องค้นหาเหตุผล
ดีใจที่เห็นความเป็นคนไม่น่ารักของตัวเองในอีกมุม ดีใจที่ได้ทำข้อสอบชีวิตชุดใหม่นี้ เพื่อที่จะได้รู้ว่า หนทางแห่งปริญญายังอีกไกล และเรายังดีและน่ารักกว่านี้ได้อีกตั้งเยอะ โดยไม่ต้องกลัวว่าตัวเองจะน่ารักเกินไป 5555

ขอบคุณที่ยังมีทุกคนอยู่รอบๆตัวให้ทะเลาะบ้างในบางเวลา และจบที่หัวเราะได้เสมอ ผมโชคดีจริงๆแหละ

 

เอ๋ พี่สาวของอั๋น ก็ได้ออกมาโพสต์เช่นกันว่า @unpuwanart เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ ….พี่เอ๋ก้อดีใจนะที่เราจบแบบ happy ending ดีใจที่เลือกที่จะคุยกันให้เคลียร์ให้จบ…จบแบบเข้าใจกันทั้งสองฝ่าย เรื่องบางเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องสำหรับบางคน อาจจะจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับอีกคน ซึ่งบางครั้งเราอาจจะนึกไปไม่ถึง บางเรื่องที่พอมีโอกาสได้คุยกัน เรายังลืมไปแล้วเลยว่า ณ เวลานั้น ตอนนั้น ทำไมเราแต่ละคนถึงเป็นแบบนั้น เมื่อเวลาผ่านมา พอได้ย้อนกลับไปนึกถึงต้องมาถามตัวเองว่า มันทำไปได้งัยเนี่ย

ทุกเรื่องทุกปัญหาทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือบททดสอบในชีวิตของเรา อยู่ที่เราจะเลือกวิธีที่จะผ่านบทสอบแบบไหน แต่อั๋นกับพี่เอ๋เลือกที่จะหันหน้าเข้าหากัน เผชิญหน้ากัน ไม่มีใครแพ้ใครชนะหรือแพ้ในเกมส์นี้ เพราะเดิมพันคือคำว่าครอบครัว ซึ่งไม่มีวันถูกทำลายลงไปได้แน่ๆ ทุกคนมีมุมที่ไม่น่ารักในตัวเองเสมอ และเราก้อดันเลือกจะทำกับคนที่รักเราสุดๆ เพราะคิดว่าเค้ารู้จักเรามากที่สุด

 

บางครั้งเราอาจจะลืมให้ความสำคัญกับคนที่ใกล้ตัวเรา รักเรามากสุด เพราะคิดว่าเค้าคงเข้าใจเรา แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลย คนใกล้ตัวเรารักเรามากสุดอย่างไม่มีเงื่อนไขอย่างครอบครัวเรา ยังงัยก้อคือที่หนึ่งเสมอ และเราก้อควรที่จะให้เค้ารับรู้ด้วยเช่นกัน อย่าคิดว่าเค้าเข้าใจเองได้

พี่เอ๋ดีใจที่ได้คุยอย่างน้อยเมื่อคืนก็เป็นอย่างที่อาจารย์บอกว่าเราสามคนนอนหลับฝันดีไม่งั้นคงขาดใจกันไปทั้งคืน เมื่อเช้าเจอกันทุกอย่างเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นความรักความผูกพันในครอบครัว ของเรามันมีมากมายเหนือสิ่งอื่นใด

จำได้ว่าตั้งแต่เด็กจนโต เราสองคนจะสนิทกันค่อนข้างมากเพราะพี่แอนกับพี่โอ๋ไปเรียนเมืองนอกเราก็จะอยู่ด้วยกันสองคนตลอด ดังนั้น ไม่มีอะไรที่มาทำลายความรักความผูกพัน ของครอบครัวไปได้อย่างแน่นอน

ขอบคุณคุณหญิงย่า ที่นั่งอยู่ ดูเราสองคน เถียงกันทะเลาะกันคุยกันแล้วสุดท้ายก็จบแบบแฮปปี้กันทุกฝ่าย ไม่ยอมแยกย้ายไปนอน นั่งเม้าท์มอยกันต่อถึงตี 3 เหมือนไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น มันคืออะไรเนี่ย รักอั๋นนะ จุ๊บ จุ๊บ ว่าแต่ว่า อั๋น #ดำเมี่ยมเลย โชคดีที่น้องพอลได้ผิวแม่จ๋ามานะเนี่ย

 

มีหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของคู่พี่น้องกันเป็นจำนวนมาก เรื่องนี้ก็จบลงด้วยดี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online