เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาบานว่า 40 แล้ว “อั้ม พัชราภา” อวดลุคใหม่ผมสั้นใสแบ๊วดุจวัยรุ่น งื้อออ น่ารักเหลือเกิน เห็นแล้วต้องร้องกรี้ดดดดด ดุจย้อนวัยกลับไปอายุ 14 อีกครั้งก็ได้นะ สำหรับนางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ล่าสุด (3 ก.ย.) ที่เจ้าตัวออกมาแจกความสดใส แบ๊วเกินอายุจริงที่ 40 แล้วอย่างไม่น่าเชื่อ กับลุคอินเทรนด์ผมสั้นหยิกนิดๆ เปิดหน้าผากหน่อยๆ เห็นแล้วดูแปลกตา แต่โดดเด่นดูเด็ก เรียกน้องอั้มได้เลยล่ะจ้า งานนี้ทำเอาชาวเน็ตกระหน่ำมาชื่นชม และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผมสั้นหน้าเด็กมาก, น่ารักละลาย ,แบบนี้พี่ตามจีบดูแลเองนะน้องนะ, น่ารักมาก

เป็นซุปตาร์เบอร์ 1 ของไทย ที่รักน้องหมาเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับ นางเอกสาวสวยตลอดกาล “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนรักเจ้า 4 ขาแบบหมดหัวใจจริงๆ แถมยังเคยมีข่าวที่สาวอั้มบุกป่าไปช่วยตามหาน้องหมาที่ถูกทิ้งมาแล้วด้วย เรียกว่าทำได้ทุกอย่างเพื่อน้องหมาจริงๆ ซึ่งสาวอั้มเองก็ยังเลี้ยงเจ้าหมาน้อยไว้หลายตัว แถมเลี้ยงดูเป็นอย่างดี จนหลายคนยังอดที่จะอิจฉาน้องหมาของเธอไม่ได้ โดยเวลาที่สาวอั้มอยู่กับเจ้าสัตว์เลี้ยงแสนรัก หน้าตาของเธอก็จะแฮปปี้มีแต่รอยยิ้มเสมอ เห็นแล้วบอกเลยว่าละมุนมาก ความรักที่มีต่อเจ้า 4 ขา ช่างดูอบอุ่นจริงๆ ไม่แปลกใจที่เธอได้รับฉายา “นางฟ้าของเจ้า 4 ขา” ซึ่งโมเม้นท์ที่สาวอั้มอยู่กับน้องหมา หลายคนเห็นแล้วยังต้องยิ้มตาม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online