เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักธุรกิจหนุ่มหล่อการศึกษาดี นนท์-ธนน วีอารยะ หรือที่หลายคนรู้จักในนาม ไฮโซนนท์ ผู้ชายเจ้าเสน่ห์ รักการสัก หลงใหลรถซูปเปอร์คาร์ แถมยังเป็นเคยได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนหนุ่มไทยเข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้ของเกาหลีใต้

ธนน วีอารยะ เกิดที่กรุงเทพฯ แต่ไปเติบโตยังต่างประเทศ เขาไปเรียนมัธยมที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนจะเข้าศึกษาต่อและเรียนจบด้านเอกความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

นนท์ ธนน เคยให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2016 ผ่านนิตยสาร W Donga ประเทศเกาหลีใต้ ไว้ว่าเขาได้ทำธุรกิจลงทุนในต่างประเทศด้วยการซื้ออสังหาริมทรัพย์และปล่อยให้เช่าระยะยาว

โดยนิสัยส่วนตัวของเขาไม่ชอบออกสื่อและไม่ชอบถูกเพ่งเล็งมากนัก เลยชอบอยู่กับบอดี้การ์ดเงียบๆ เท่านั้น ขณะที่เอกลักษณ์ที่ดูโดดเด่นในตัวผู้ชายคนนี้ ก็คงเรื่องรอยสักที่ประทับไว้เกือบทั่วทั้งร่างกาย โดยเจ้าตัวได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่ารอยสักนี้ คือ สิ่งที่สะท้อนคุณค่าของตนเอง

ส่วนเรื่องรอยสักทั้งตัวของหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ ไอซ์ก็บอกว่ารับได้แต่ตอนแรกตกใจนิดหน่อย “ตอนแรกเห็นก็ตกใจ ก็ปฏิเสธ แต่ที่ทำให้เรารู้สึกว่าโชคดีจังเลยที่ไม่มองคนแต่ภายนอก ที่เรายอมเปิดใจ

พราะเขาเป็นคนสุภาพมาก เขาเป็นคนที่ทำอะไรแล้วต้องทำให้สุด เอาจริง ตั้งใจทำ รอยสักมีทั้งตัวเลยค่ะ พ่อแม่ก็โอเค เพราะหลังจากที่เขาให้แหวน และศึกษาดูใจกันมาระยะหนึ่ง เราก็เดินไปบอกพ่อแม่”

“ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” เปิดใจหมดเปลือก หลังถูกแฟนหนุ่ม “ไฮโซนนท์ ธนน วีอารยะ” เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว เผยฝ่ายชายไม่เร่งรัด แค่อยากมอบแหวนแทนใจแสดงความจริงใจ พร้อมเมื่อไหร่ให้บอก แฮปปี้แม้คบกันเกือบปี มั่นใจคนนี้ใช่ที่สุด

ถูกขอแต่งงาน?
“มีการพูดคุยกันจริง เล่าให้ฟังที่มาที่ไปคือมีการขอ เค้าบอกว่าเค้าไม่ได้เร่งรัดอะไร ที่ให้ต้องการจะแสดงถึงความจริงใจว่าเค้ามองอนาคตกับเราให้รับรู้ความจริงใจของเค้า ถ้าวันหนึ่งเรามั่นใจเราพร้อมก็บอกเค้า เรารู้สึกมั่นใจถึงกล้าบอกพี่ๆ ในวันนี้ เพราะเค้าก็ผ่านมาสเต็ปหนึ่งแล้ว เราและเค้าก็ไม่ได้อายุน้อยๆ แล้ว เรื่องนี้น่าจะเป็นผู้หญิงพูด แต่เค้าก็บอกว่าถ้าคบเล่นๆ เค้าไม่อยากคบ อันนี้คือตั้งแต่แรกที่เริ่มคุยกันเลย”