เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง มิน พีชญา วัฒนามนตรี อีกแล้วล่ะ เพราะนอกจากเรื่องความรัก และคิวงานแสดงจะพุ่งแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่เธอกำลังสานต่อนั้น คือ กิจการครอบครัวที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานอย่าง ห้างสรรพสินค้าขายวัสดุก่อสร้าง จังหวัดขอนแก่น ที่เจ้าตัวเปิดเผยผ่านรายการ FOLLOW ของ วู้ดดี้ ว่าใช้เงินลงทุนกว่า 500 ล้านบาทสร้างขึ้นมา และเพิ่งเปิดสาขา 2

 

อาณาจักรกว่า 500 ล้านบาท ของครอบครัว มิน พีชญา ขายวัสดุก่อสร้างตั้งแต่งานเล็กไปจนถึงงานใหญ่ภายใต้ชื่อ “SCG Home Solution Maxhome” ได้ตรวจสอบข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า ห้างฯ ดังกล่าวถูกจดทะเบียนภายใต้ชื่อบริษัท แม็กซ์โฮม แอนด์ เดคคอร์ จำกัด ส่วนผลประกอบการแต่ละปีที่ผ่านมาถือว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

บริษัท แม็กซ์โฮม แอนด์ เดคคอร์ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2556 โดยมีรายชื่อคณะกรรมการดังนี้ นางกาญจนา วัฒนามนตรี, นายสุพัฒน์ วัฒนามนตรี, นายวทัญญู วัฒนามนตรี, นางสาวพีชญา วัฒนามนตรี, นางลภัสรดา วัฒนามนตรี

ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างอื่นๆ ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการย้อนหลังดังต่อไปนี้

ปี 2557 รายได้ 42.6 ล้านบาท กำไร 28,859 บาท ปี 2558 รายได้ 189 ล้านบาท กำไร 530,626 บาท

ปี 2559 รายได้ 206 ล้านบาท กำไร 646,855 บาท  ปี 2560 รายได้ 165 ล้านบาท กำไร 392,575 บาท

รายได้ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา บอกได้คำเดียวว่าสาวมิน พีชญา สวยและแพงมาก

“พี่พร้อมแล้ว หนูพร้อมไหม” วลีเด็ดจากปากของ ไฮโซโอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม นักธุรกิจหนุ่มโปรไฟล์ดี หลังถูกถามถึงแพลนวิวาห์ระหว่างเจ้าตัวกับนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี หวานใจคนสวย

ที่คบหากันมานานกว่า 3 ปี จนแฟนๆ ต่างพากันลุ้นหนักมาก ว่าการออกมาเผยจุดยืนเรื่องรักผ่านสื่อของฝ่ายชายแบบนี้ จะหมายถึงข่าวดีอะไรหรือเปล่า ล่าสุดกองทัพสื่อได้มีโอกาสเจอกับ มิน พีชญา ขณะที่เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงาน Thailand Industry Expo 2019 จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว

ซึ่งนอกจากเธอจะเผยถึงความรู้สึกหลังได้เห็นคลิปการให้สัมภาษณ์ของฝ่ายชายแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้เปิดใจถึงประเด็นดราม่า หลังมีคนเปรียบเทียบว่าเธอกำลังแข่งเป็นตัวแม่แฟชั่นกับ ใหม่ ดาวิกา ให้เราได้แซ่บกันอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

(ชมคลิป)