เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีเรื่องที่เหมือนจะเงียบจะจบ ก็กลับมาปะทุ หลังจากที่ไอจี “พีช พชร จิราธิวัฒน์” และ “แพทริเซีย กู๊ด” ถูกมือดีแฮ็กไอจี พร้อมโจมตีวีรกรรมฝ่ายชาย ที่ต่อหน้าสื่อเหมือนจะพูดจาปกป้อง แต่แท้จริงแล้วหวังเหยียบให้อีกฝ่ายจมดิน ไม่มีที่ยืนในสังคม พร้อมแชตที่เผยว่า หนุ่มพีช พร้อมทิ้งระเบิดในวันที่เปิดอกเรื่องรักพังต่อหน้าสื่อครั้งแรก แต่กระแสก็ยังถาโถมฝั่ง แพทริเซีย กู๊ด อยู่ดี

แต่ล่าสุดวันนี้ “หนุ่มพีช” ได้ออกมาเผยกับสื่ออีกครั้งว่า… “ผมจะโพสต์เองทำไม นอนอยู่มีคนโทรมาบอกว่าไอจีโดนแฮ็ก ไม่ได้อ่านแต่ลบก่อน แต่ไปอ่านในทวิตเตอร์ที่มีคนแคป ผมไม่ทราบว่ามันเกิดขึ้นอะไร ก็ยอมรับว่าเป็นข้อความไดเร็กไอจีของผมจริงครับ” “ไม่สงสัยใคร เพราะเราไม่รู้ อยู่ที่ขั้นตอนกฎหมายมากกว่า เดี๋ยวมีเวลาว่างจะไปแจ้งความ และดำเนินการ กับฝ่ายโน้นไม่ได้คุยกับเขาเลย ไม่ได้ติดต่อกับเขาเลย ตั้งแต่วันเขาสัมภาษณ์ ตอนคบกันเขาไม่ให้ผมดูมือถือ ผมไม่รู้อยู่แล้วว่าอะไรยังไง ถามว่าเขารู้ของเราไหม ก็ไม่รู้ว่ารู้หรือเปล่า แต่เคยใช้เครื่องเขาล็อกอิน”

“เท่าที่ดูรายละเอียดล็อกอิน มีการล็อกอินตอน 6 โมงรอบนึง แล้วมันค้างอยู่ ได้ตรวจเช็กเรียบร้อย ไม่รู้ว่าใครเข้าไป แค่รู้เวลาเฉยๆ เป็นใครต้องรอแจ้งความ เราก็แจ้งความตามกฎหมายเป็นพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ต้องดำเนินการตามกฎหมาย”

“ที่ผ่านมา ผมไม่ได้ใส่ร้ายใคร ถ้าฟังจากสัมภาษณ์ ผมพยายามพูดให้น้อยที่สุด เราไม่อยากมานั่งทะเลาะกับใคร เราพูดให้ซอฟต์ที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ เรื่องเคยด่าเขา ผมรู้ตัวผมพูดไม่สุภาพ ผมก็ว่าเขาจริงๆ ผมไม่รู้ว่าหากผมวางแผนเรื่องนี้เองแล้วจะได้ประโยชน์อะไร มันก็เลิกกัน ก็ออกมาบอกว่าเลิกกัน แค่นั้นเอง”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online