เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าถูกจับโยงอีกคู่ สำหรับ “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” กับ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ถูกโยงว่าเข้าข่ายคู่จิ้นลวงโลก ต่อหน้าสร้างภาพรักกัน แต่ลับหลังเกลียดกัน ซึ่งจอย รินลณี ยันชัดๆ ว่าไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะที่ผ่านมา ไม่ได้รัก ไม่ได้เกลียด และไม่ได้สร้างกระแสคู่จิ้นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวคู่จิ้นลวงโลก หน้ากล้องอย่าง หลังกล้องอย่าง คนก็คิดว่าเป็นคู่เรากับอาเล็ก
“รู้สึกว่าไม่ใช่จอยแน่นอนเลยอะ(หัวเราะ)”

มีได้คุยเรื่องนี่อะอาเล็กบ้างไหม
“ก็ไม่ได้คุยถึงประเด็นที่เกิดขึ้นอะค่ะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้เกลียดกัน เอาจริงๆคือเราก็ไม่ได้จะสร้างกระแสจิ้นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คือเอาจริงๆตั้งแต่เล่นละครจอยก็พูดมาตลอด ตั้งแต่แรกๆที่มีกระแสจิ้น ว่าจอยทำงานในวงการมากนานมากๆเลย จอยไม่ได้มีความรู้สึกว่าเราจะต้องยึดกระแส เพราะเราผ่านจุดนั้นมานานมากๆแล้ว กับการที่เราจะต้องมีกระแสค่ะ”

พอคนโยงว่าเป็นคู่เรา มีคนมาถามบ้างไหม
“เอาจริงๆไม่มีเลยอะ แล้วก็ไม่เคยได้ยินข่าวนี้ด้วย(หัวเราะ) ส่วนเล็ก จอยคิดว่าเขาก็น่าจะมองเป็นเรื่องเล็กๆอะ เพราะจอยก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเล็ก แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเราหรือว่าอะไรเลย ไม่รู้สึกว่ามันสำคัญหรือว่าเป็นเรื่องใหญ่ค่ะ”

ตอนนี้ความสนิทสนมกับอาเล็กก็ยังเหมือนเดิมใช่ไหม
“ค่ะ แต่อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว เพราะเมื่อก่อนก็ยังมีละคร มีอีเวนต์ด้วยกัน แต่พอผ่านมามันไม่ได้มีอะไร ก็เลยไม่ได้เจอกัน ไม่ได้คุยกัน แต่ก็ไม่ได้เกลียดกันหรือว่าจะพยายามสร้างกระแส เพราะเราพูดตั้งแต่ต้น ว่าเราไม่ได้คิดจะสร้างกระแสอยู่แล้วค่ะ”

“อย่างตอนที่ทำงานด้วยกันมันก็ต้องเจอกัน ก็ต้องสนิทกัน ก็เหมือนละครหลายเรื่อง เราอยู่ด้วยกัน แต่เราไม่ได้ว่าเราเกลียดหรือเราไม่รักกันนะ แต่ว่าบางทีเราผ่านไป เราก็ไปเจออยู่กองโน้นกองนี้ มันก็มีอะไรที่เราต้องไปเจอไปทำอะไรแบบนี้ค่ะ ช่วงหลังๆก็ไม่ได้เจอกัน ก็เพราะเรื่องงานด้วย แล้วผู้หญิงกับผู้ชายมันก็สนิทกันได้ในระดับหนึ่งอยู่แล้วอะ”

หลังจากนี้จะมีงานคู่กันอีกไหม
“ไม่มีค่ะ ไม่ได้มีอะไรที่ต้องทำคู่กัน มันก็ยากนะที่บทมันจะมาอีก หรืออีเวนต์อะไรที่ทำด้วยกัน (แฟนคลับก็รอไปก่อน?) ใช่ค่ะ(ยิ้ม)”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online