เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     วันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปภายในบริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ก่อนใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ทุบที่บริเวณกระจกด้านหลังรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอินโนวา สีดำ หมายเลขทะเบียน กข 7126 ศรีสะเกษ ของนางวัทรา แท่นสละ นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการพิเศษ กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ ซึ่งจอดอยู่บริเวณด้านหน้าสำนักงาน จากนั้นได้ขับหลบหนีไป

     ต่อมา นางวัทรา แท่นสละ ซึ่งเป็นเจ้าของรถได้ออกมาดูรถของตัวเอง และดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว คาดว่าคนร้ายคือนายกิติศักดิ์ วงศ์เลิศ อายุ 20 ปี เป็นบุตรชายของนางรุจิราภรณ์ หลาวทอง นักวิชาการศึกษาชำนาญการพิเศษ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ซึ่งเคยก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์ของเจ้าหน้าที่และผู้มาติดต่อราชการในช่วงเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2559 มาแล้ว จำนวน 8 คัน ส่วนรถของตนที่ถูกทุบกระจกพังเสียหายในครั้งนี้ ตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด 

     ต่อมา เวลา 15.45 น.วันเดียวกัน ร.ต.อ.สัญญา จันโท พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า กระจกด้านหลังรถ โดนก้อนหินขนาดใหญ่ทุบกระจกแตกเป็นช่องขนาดใหญ่ และพบก้อนหินตกอยู่ภายในรถ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานเอาไว้

     สำหรับเหตุการณ์ทุบรถยนต์ภายในบริเวณสำนักงานแห่งนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วรวมทั้งสิ้น 8 ครั้ง โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 9 ซึ่งสาเหตุที่นายกิติศักดิ์ วงศ์เลิศ ที่คาดว่าเป็นคนร้ายรายนี้ ได้เข้ามาทุบรถนั้น เนื่องจากแค้นที่ขอเงินจากนางรุจิราภรณ์ หลาวทอง ซึ่งเป็นแม่ของตน จำนวน 800,000 บาท เพื่อที่จะนำเอาไปซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ แต่แม่ไม่ให้ จึงได้เข้ามาตระเวนทุบรถ เพื่อเรียกร้องความสนใจจากแม่

ที่มา – matichon.co.th