เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
“พระบอยAF3″ยืนยันไม่ได้บวชหนีคดี แต่บวชอุทิศให้บิดา-มารดาที่ป่วย พร้อมระบุ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับขบวนการใช้บัตรเครดิตปลอมไปรูดเงิน ท้าให้นำตัวชาวจีน 2 คนที่อ้างว่ารู้จักตนมาพบได้เลย.
จากคดีตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) จับกุมนายสิทธิชัย ผาบชมพู หรือ บอย เอเอฟ 3 ตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาร่วมกันฉ้อโกง, ร่วมกันทำบัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอมฯ, ร่วมกันใช้หรือมีไว้เพื่อใช้ซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอมฯ, ร่วมกันใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ และร่วมกันมีไว้เพื่อนำออกใช้ซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบนั้นพระบอย ได้แถลงข่าวกับสื่อมวลชน โดยระบุว่า ได้บวชมาตั้งแต่เดือน มิถุนายน 62 ซึ่งเป็นการบวชอุทิศบุญให้กับโยมพ่อ ที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง นอนติดเตียง และ โยมแม่ ส่วนข่าวทางสื่อฯ ไปลงว่าอาตมาหนีคดีมาบวช นั้นไม่เป็นความจริง เพราะอาตมาตั้งใจบวช ส่วนเรื่องมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอศ.มาที่วัด นั้นมาจริงและมาถวายเพลและน้ำ ซึ่งได้เชิญตัวอาตมาตามหมาย
“อาตมาก็ได้ถอดผ้าเหลืองโดยนุ่งขาว  โดยไม่ได้กล่าวลาสิกขาบทใดๆ รวมทั้งเรื่องว่า มีขบวนการใช้บัตรเครดิตปลอมไปรูดเงินอะไร อาตมาไม่เกี่ยวข้องใดๆ รวมทั้งหาว่ามีชาวจีน 2 คนที่บอกว่ารู้จักอาตมา ให้นำตัวมาพบอาตมาได้เลยแต่ขอล่ามมาด้วยเพราะอาตมาพูดภาษาจีนไม่เป็น  และต้องขอโทษพี่ๆสื่อทุกท่านที่อาตมาไม่ได้ออกมาอธิบายความจริงให้ทราบ และนำไปเขียนต่างๆนานา ถ้าอาตมาได้กระทำความผิดใดๆ ก็คงไม่กล้ามาบวชให้เสื่อมเสียทางพระพุทธศาสนาแน่นอน อาตมาประจำอยู่ที่วัดนี้ เชิญชวนญาติโยมมาพบได้ ซึ่งภายในถ้ำเป็นที่นั่งวิปัสสนา ของพระสงฆ์ ซึ่งปากทางเข้าถ้ำจะมีทางลงไม่กว้างมีบันไดทางลง ข้าห้องโถง จากนั้นมีช่องรูเข้าเล็ก ๆ จำนวนมากที่สามารถเดินได้เพื่อไปนั่งวิปัสสนา”