เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นข่าวดังอยู่เกือบสัปดาห์ สำหรับกรณีดาวร้ายกล้ามปู “เอ พศิน” ตัดสินใจหย่าสายฟ้าแล่บ กับภรรยายังสาว “น้องแตงกวา-จิราพร” ที่เด็กกว่าถึง22 ปี แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ดูจะเป็นครอบครัวตัวอย่างให้กับใครหลายๆคน ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจหมดเปลือกในรายการดัง “เมย์เอ๋โอ๋ Mama’s Talk” ถึงสาเหตุในการเลิกราในครั้งนี้แบบช็อคเล็กน้อย ว่ามีมูลเหตุมาจากความเชื่อเรื่อง “พญานาค” นั้นเอง


“มันเป็นเรื่องของสายญาณที่เรากำลังจะสร้างบุญใหญ่ ทำเพื่อแก้เคล็ดครับ ผมจะสร้างเหรียญวิบากกรรมนาคราช แต่มันจะมีวิบากกรรมอะไรบางอย่าง ทำให้อยู่ด้วยกันไม่ได้ มันอธิบายยากครับสายญาณนี้ ผมจึงคิดว่าถ้ามันร้อนหนักก็ไปแก้เคล็ดกันก่อนดีกว่า เพราะเรื่องเอกสารต่างๆ ทำเมื่อไหร่ก็ได้ เรื่องแก้เคล็ดนี้เป็นความคิดของภรรยา เพราะการสร้างเหรียญเป็นบุญใหญ่ ถ้าปฏิบัติไม่พอจะมีผลต่อครอบครัวและคนที่รัก ด้วยที่ตนไม่ใช่พระ แต่เป็นคนริเริ่ม จึงต้องรับผิดชอบ จึงกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวก็เลยให้หย่ากันไปก่อนเพื่อความสบายใจของทุกคน ซึ่งก็ต้องไปอธิบายกับพ่อแม่ของแตงกวาด้วย เพราะเกรงว่าจะไม่เข้าใจ


การแก้เคล็ดครั้งนี้ไม่ใช่เพียงการแก้ที่ตัวหนังสือคือจดทะเบียนหย่าเท่านั้น ทั้งคู่ยังต้องแยกกันอยู่ ต้องไม่มีอะไรกันเลย เพราะจะเอาแค่เอกสารมาหลอกเบื้องบนไม่ได้ ต้องแยกกัน ซึ่งจะต้องปฏิบัติเช่นนี้ไปจนกว่าจะพ้นปีนี้(2562) เพราะเป็นปีชงของหนุ่มเอ ก่อนที่จะไปจดทะเบียนกันใหม่ โดยตั้งใจว่าจะจัดงานแต่งงานด้วยเพราะว่าทั้งคู่ยังไม่เคยจัดงานแต่งงานกันเลย คาดว่าประมาณปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า”
เห็นความตั้งใจในการปฏิบัติเคร่งครัดขนาดนี้ ก็ขอให้บุญครั้งนี้ส่งผลให้ “หนุ่มเอ” ได้บุญใหญ่ในครั้งนี้ไปเต็มๆนะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online