เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าช่วงนี้รู้สึกว่าคนดังจะมือลั่นกันบ่อย ก่อนหน้านี้สาว ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ก็เผลอไปกดไลก์คอมเมนต์ที่เข้าไปต่อว่านักแสดงสาว “แพทริเซีย กู๊ด” หลังจากให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม “พีช พชร” และล่าสุดมาถึงคิวสาวหมวยสุดชิค ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ที่มีคนตาดีเห็นเจ้าตัวไปกดไลก์ความคิดเห็นชาวเน็ตที่ว่า “ก่อนจะมีใหม่ควรเลิกกับคนเก่าก่อนป่ะ ไม่ใช่ยังไม่เลิกแล้วไปมีใหม่ เค้าด่าแพทกันเพราะแพทนอกใจจ๊ะ ไม่ใช่เพราะแพทเลิกกับพีช” ในการให้สัมภาษณ์อีกครั้งหนึ่งของสาวแพทริเซีย งานนี้หลายคนสงสัยว่าแค่มือลั่นหรือตั้งใจ และเมื่อมีโอกาสเจอตัวสาวต้าเหนิงจึงยพลาดไม่ได้ต้องให้เจ้าตัวเคลียร์เรื่องนี้ด่วน

ล่าสุด ต้าเหนิง เผยว่า “เรื่องที่ไปกดคอมเมนต์นั้น จริงๆ คือ มือลั่นค่ะ ตอนที่กดเหนิงยังไม่รู้ตัวเลย มารู้ทีหลังตอนมีคนโทรมาบอกว่าเหนิงไปเผลอกดนะ ตอนแรกก็หาไม่เจอว่าไปกดคอมเมนต์ไหนแต่ก็โทรไปขอโทษแพทก่อน เพราะรู้สึกว่าคนที่น่าห่วงที่สุดตอนนี้คือแพท ตอนโทรไปขอโทษเขาก็โอเคไม่ได้อะไร เราเองก็สบายใจ เพราะตอนแรกที่มีคนบอกเราก็ตกใจเพราะเรายืนยันว่าเราไม่ได้กด เราเข้าไปไอจีแพทจริงๆ แต่เราไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปกดอะไรเลย ถามว่ากลัวแพทเข้าใจผิดไหม เขาคงไม่เข้าใจผิดหรอก เพราะนิ้วเราไปกดจริงๆค่ะ แต่เราอยากขอโทษที่มันเกิดเรื่องนี้ขึ้น ส่วนเรื่องให้กำลังใจเพื่อน คือ เราคงพูดอะไรไม่ได้ นอกจากสู้ๆ นะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online