เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเพิ่งจะอวดหุ่นแซ่บที่มัลดีฟส์กับแก๊งเพื่อนๆ ไปหยกๆ กลับมาคราวนี้ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ได้ส้รางความฮือฮาให้กับแฟนคลับอีกครั้ง ด้วยการอวดลุคใหม่ของตัวเอง ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของเธอวัยรุ่นยังต้องหลีกทางให้เดินเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผมสร้างความสะดุดทุกสายตาเลยทีเดียวโดยเฉพาะทรงผมบ๊อบเก๋ๆ สไตล์สาวเกาหลี ซึ่งหลายคนเห็นแล้วถึงกับต้องเอ่ยปากชมว่าสวยมากจริงๆ รวมถึงคนดังก็เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์กันรัวๆ ว่าน่ารัก อาทิ ญาญ่า, หนิง ปณิตา, นุ่น วรนุช, เบนซ์ ปุณยาพร

นอกจากทรงผมจะสร้างความแปลกใหม่แล้ว มาดูโทนการแต่งหน้าของ อั้ม พัชราภา กันบ้าง บอกเลยว่าสวยจนต้องขยี้ตารัวๆ เลยทีเดียว ซึ่งงานสวยใสกระชากวัยของ อั้ม พัชราภา ได้ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ น้องฉัตร มาสะบัดแปรงแต่งหน้าให้นั่นเอง เรียกว่าสร้างความสดใสกระชากวัยไปได้หลายสิบปีมากๆ

แต่ล่าสุดกลับมีดราม่าเกิดขึ้นซะงั้น เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งได้ไปเจอทวิตเตอร์ของผู้ใช้คนหนึ่งที่ออกมาทวิตแซะแรงแม่อั้มว่า ซุปตาร์ตัวแม่คนนั้นแต่งหน้าโดยน้องฉัตร พยายามจะทำให้ใสให้แบ๊วนะ จะบอกว่าไงดีอ่ะ แก่มาก ปลอมมาก พลาสติกมาก

งานนี้แฟนคลับสาวอั้มถึงกับยอมไม่ได้ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่่างเนืองแน่น บ้างก็เข้ามาตอบกลับว่า คือเพิ่งเจออั้มตอนไปฮอกไกโดล่าสุดมา ลุคเสื้อยืดขาวเกงวอร์ม โนเมคอัพ คือเด็กกว่านี้อีกเด้อออ ตอนแรกเดินสวน จำได้แต่พ่อแม่นาง นึกว่าสาววัยรุ่นที่ไหน มาตามหลัง บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ฉันเป็นตุ๊ด อ่ะไม่ได้สงสัย แต่ที่สงสัยคือขี้อิจฉาหรอ??? ของเจ้าทวิตคือรู้เลยว่าในใจคิดอะไร หมั่นไส้สุดจนจุกอกงี้ ใครจะแต่งให้แก่ลงอ่ะ? คนเราก็แต่งให้ดีขึ้นป่ะ ฮ่าๆๆ ถ้าบอกว่าแต่งหน้าเพื่อกลบคือปลอม งั้นคนแต่งหน้าก็ปลอมกันทุกคนนะคะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ใต้เตียงดารา