เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นข่าวขึ้นมาทันที เมื่อสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ กดไลก์คอมเมนต์ด่า แพทริเซีย กู๊ด ประเด็นเลิกกับ พีช พชร ล่าสุดได้มีการเผยสัมภาษณ์ เจเจ กฤษณภูมิ ก็ได้เคลียร์แทนแฟนสาวว่า ต้าเหนิงเขามือลั่น และเขาก็ได้โทร. ไปเคลียร์กับทางแพทริเซียแล้ว เราก็เป็นห่วงตอนที่เห็นรูป ตอนนั้นอยู่ด้วยกันพอดี แต่เราก็รู้เจตนาเขาไม่มีอะไร ตอนที่เขารู้ว่าพลาดไปกดไลก์เมื่อทางนาดาวโทร. หาบอก เขากรี๊ดดังมาก เพราะว่าตอนแรกเขาไม่รู้ตัว เขาทำงานอยู่

หนุ่มเจเจ ยังได้ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาอะไร ผมกับเหนิงรู้จักกับพี่พีช แล้วก็เจอแพทตามงานอยู่แล้ว ซึ่งเราก็รู้สึกว่าเขาก็เป็นคนที่ไนซ์ทั้งคู่ เขาก็นิสัยดี แพทกับเหนิงเขาก็รู้จักกันส่วนตัวอยู่แล้วด้วย เหนิงก็บอกว่า ได้โทร. ไปหาแพทแล้ว บอกว่าไม่มีอะไร กลัวแพทเข้าใจผิด ตอนที่รู้เรื่องแล้วเขากรี๊ด เพราะเขาเครียดว่าเขาจะทำยังไงดี เขาไม่อยากให้แพทรู้สึกเขารู้สึกไม่ดีกับแพทหรือเปล่า

งานนี้หนุ่มเจเจ ยังได้บอกว่าขออยู่เป็นคนกลางดีกว่า ไม่เข้าข้างฝ่ายไหนทั้งนั้น เพราะว่าเรารู้จักทั้งคู่ มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราไม่มีสิทธิ์ไปตัดสิน เจอกันได้ปกติ เราก็เป็นห่วงทุกฝ่ายไม่มีใครรู้สึกดีหรอก เสียใจทั้งคู่ แต่เราไม่ได้สนิทกับแพทส่วนตัว เราก็ต้องระวังในการใช้โซเชียลด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online