เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“พีช vs แพทริเซีย” วันแรกยังไหว วันต่อไปชัดเจน!! จากการให้สัมภาษณ์ออกมาเปิดใจครั้งแรก อาการของ พีช เสียทรง แทบไปไม่เป็น พยายามกลั้นน้ำตา ขอโทษที่โกหกว่ายังไม่เลิกกันเพราะคิดว่าจะเคลียร์กันได้ พร้อมปกป้อง แพทริเซีย ที่ถูกถล่มหนัก ด้าน แพทริเซีย ที่ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าเป็นฝ่ายคบซ้อน ออกมายืนยันเสียงแข็งว่า โน๊ต เป็นแค่คนรู้จักเท่านั้น

เริ่มจาก “พีช” วันแรกพอไหว ( 20 สิงหาคม 2562 )

1. สิ่งแรกที่ผมอยากจะพูดคือผมขอโทษทุกก่อนล่วงหน้า ผมขอโทษที่ผมโกหกในวันนั้น เพราะผมคิดว่าปัญหานี้ผมแก้ด้วยตัวเองได้ คิดว่าเป็นปัญหาที่คุยกันภายในแล้วแก้ปัญหาได้ ผมว่าทุกคู่มีปัญหาแล้วเราคิดว่าไม่จำเป็นที่ต้องมาบอกทุกคนว่ามันคือเรื่องภายใน คิดว่าถ้าปัญหานี้มันจบหรือว่าเราให้โอกาสกันเนี่ย มันก็น่าจะจบ แล้วทีนี้มันเกิดการที่เราให้โอกาสกันไปหลายครั้งแล้ว แล้วมันก็ไม่เวิร์คสุดท้ายแล้วมันก็เป็นตามที่เห็น สาเหตุผมว่าหนึ่งมันคือการไม่สื่อสารกัน สองเป็นเรื่องของบุคคล ที่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันออกมาเป็นอย่างนี้ได้อย่างไร ถ้าจะให้พูดตรงๆผมก็เลิกกันแล้ว ถามว่านานหรือยังก็ช่วงที่เขาไปเที่ยวกับครอบครัวที่โปรตุเกส”

2. การตัดสินใจเดินออกมา ไม่ว่าใครก็ยากทั้งนั้น เราไม่ได้อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ไม่มีใครในโลกต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่ต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่สุดท้ายเกิดขึ้นแล้ว ทำไงได้เราก็ต้องเดินต่อไป ทุกคนต้องใช้ชีวิตไปข้างหน้า”

3. ผมแค่คิดว่าในความสัมพันธ์เราควรต้องสู้ คุณต้องสู้เพื่อความสัมพันธ์ของคุณ ซึ่งนั่นเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำ ก็เป็นหน้าที่ที่ผมทำ ส่วนที่ทำไมตัดสินใจไม่สู้ต่อ ไม่ใช่ว่าไม่อยากสู้ ผมแค่รู้สึกว่าสุดท้ายที่เรียกว่า น่าจะมาถึงจุดที่ซ่อมไม่ได้แล้วจริงๆเราเลยตัดสินใจว่าไม่แล้วดีกว่า”

4. เรื่องบุคคลที่ 3 ผมไม่ขอพูดถึงแล้วกัน ขอพูดแค่เรื่องของผมแล้วกัน เรามีปัญหากันในเรื่องที่เป็นส่วนตัว

5. ไม่ว่าใครหน้าไหนก็เสียใจหมดครับ ใครก็ตามกับเรื่องแบบนี้ก็เสียใจทั้งนั้น

6. ก็เป็นตามสภาพครับ เขาก็คุยกับเรา เขาก็บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ไม่ใช่เรื่องตั้งใจ ไม่ใช่เรื่องที่ใครอยากให้เกิดขึ้น เขาคงรู้สึกผิด เป็นใครก็รู้สึกผิดทั้งนั้น

7. ผมรู้สึกแย่นะ เอาตรงๆในขณะที่ผมมีคนสนับสนุนมาก แต่เขาคือคนที่โดนด่า ผมคิดว่าต่อให้เราทำผิดหรือไม่ผิด ผมก็ไม่รู้ด้วย แต่ไม่มีใครที่ควรถูกด่าครับ ไม่มีใครควรถูกใครก็ไม่รู้มาด่าด่วยถ้อยคำที่รุนแรง ไม่มีใครชอบครับ ไม่มีใครอยากถูกด่าว่าเป็นคนเลว ซึ่งก็ไม่ใช่คนเลวครับ แค่ผิดที่ผิดเวลาเท่านั้นเอง

8. คนเรามันก็ต้องห่วงกันถ้ายังรัก ผมรักเขานะ ผมเป็นห่วงเขา

9. ณ ตอนนี้ยังไม่เจอกันดีกว่า ยังไม่ขอเห็นดีกว่า ผมเลยตัดสินใจว่าอินสตาแกรมผมอันฟอลโล่แน่นอน ก็รู้สึกว่าเราต้องซ่อมตัวเอง

10. ผมหาคำตอบเรื่องนี้ไม่ได้ ผมก็ยังถามตัวเองเหมือนกันว่าเราทำอะไรผิดไปเปล่า ผมพูดจาอะไรไม่ดีหรือเปล่า ทำอะไรไม่พอหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะเป็นไปได้ ผมอาจจะให้เวลาเขาน้อยเกินไปในช่วงหลัง เพราะทำงานเยอะ มันอาจจะผิดที่ผมละเลยก็ได้”

 .. .. ..

ด้าน “แพทริเซีย” วันแรกไม่เป็นไร ( 22 สิงหาคม 2562 )

1. ตามที่พี่พีชบอกเลยค่ะ ปัจจัยหลักๆน่าจะเป็นการสื่อสารที่ทำให้มันต้องจบลง ถามว่าเราเป็นฝ่ายพูดก่อนหรือเปล่า จริงๆมันเป็นการตกลงของเราทั้งคู่ ปัญหามันก็มีมาสักพักแล้วที่เราจะตัดสินใจใช้คำว่าเลิกกัน

2. แพทบอกได้เลยว่า พี่โน้ตไม่ได้เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของแพทกับพี่พีช เราเองก็มีเรื่องของเราที่พยายามที่จะปรับตัวมาเรื่อยๆ ส่วนพี่โน้ตมีโอกาสได้เจอกันที่งานหนึ่งเลยได้รู้จักกัน

3. (ภาพหลุดกินข้าว ) ภาพนั้นเป็นช่วงที่หนูเพิ่งกลับมาจากเมืองนอกสักพักหนึ่ง แล้วมีพี่ๆที่เป็นเพื่อนพี่โน้ตซึ่งหนูก็รู้จักเพราะว่าเจอกันที่งาน ชวนไปฉลองงานวันเกิดกินข้าวปกติ หนูไปเพราะว่าหนูรู้จักพี่ๆเขา แล้วในฐานะที่หนูเป็นรุ่นน้อง

4.ที่เขาโพสต์ ก็รู้สึกว่าเป็นสิทธิ์ของเขา หนูขอโทษเขาที่มีชื่อมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะจริงๆความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องของคน 2 คน หนูก็ไม่ได้ต้องการพาดพิงถึงใครจริงๆ

5.(พีชบอกมีการทำผิดพลาดซ้ำ) การที่เราคบกันต่างฝ่ายก็ต้องปรับเข้าหากัน แล้วเราก็ให้โอกาสกันทั้งคู่ แล้วที่เขาบอกว่าไม่ได้ตั้งใจใช่ไหม หนูไม่ได้โกรธเขาเลย หนูเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่พีชพูด พอหนูทบทวนจริงๆ ที่ผ่านมาทุกอย่างหนูก็คิดดีแล้ว ทำเต็มที่แล้ว หนูก็เป็นคน อาจจะเคยทำผิดพลาด แต่ก็เป็นบทเรียนของหนู แล้วก็ต้องเดินหน้าต่อไป

6. เอาเป็นว่าทุก ๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างที่เราคบกันมา 2 ปีกว่า เราก็พยายามที่จะปรับกัน ไม่ว่าใครเห็น คือ เราสองคนรักกันจริง เราก็เต็มที่กับความรักในครั้งนี้ และเสียใจที่ต้องจบ เขาพยายามยื้อหนูไว้แล้ว หนูก็พยายามเหมือนกัน

7. ณ ตอนนี้หนูกับพี่โน้ตคือคนรู้จักกัน เขายังไม่ได้จีบ เรื่องอนาคตถ้าถึงเวลาค่อยว่ากันดีกว่า ไม่สามารถบอกได้

8. สำหรับรูปหมี มีการแซวกันจริงๆในฐานะเพื่อน หนูรู้ว่าตรงนี้อาจไม่เหมาะสม แต่ว่ามันยังไม่ได้มีอะไรเกินเลย

9. หนูเข้าใจพี่พีช และต้องขอบคุณเขาค่ะที่เขาออกมาปกป้องเรา สำหรับหนูยังไงหนูก็ยังให้ความสำคัญกับเขา เขาคือคนที่ใกล้ชิดเรามากๆ ( ยังรักพีชไหม ) ก็รักค่ะ หนูแค่รู้สึกว่าอยากจะขอบคุณเขา เพราะตลอดเวลาที่คบกันมา เขาเป็นคนดี

10. หนูก็ไม่ได้รู้สึกว่าหนูแบ้วๆใสๆตั้งแต่แรก พี่ๆรู้สึกไหมละคะว่าตั้งแต่หนูเข้าวงการมา หนูพูดอะไร หนูก็ตรง อาจจะเป็นด้วยบทละครหรือการที่เรายังเด็ก แต่พอเราถึงจุดหนึ่งที่เราโอเค ทุกคนก็อาจจะเห็นว่ามันเหมาะสมที่แพทจะสามารถรับบทที่มันท้าทายขึ้นหรือโตขึ้นจริงๆ

 .. .. .. .. ..

แต่หลังจากนั้นมีภาพหลุดควงกันไปไหนมาไหนออกมาตอกย้ำว่าไม่น่าจะเป็นแค่คนไม่สนิทกัน ช็อตเด็ดสุดคือรูปหลุดมีรถที่หลายคนฟันธงว่าเป็นของนางเอกสาวจอดอยู่ที่เพนท์เฮาส์ของโน๊ตออกมา ทำเอาโซเชียลไฟลุก จากนั้นเดือดขึ้นอีกเมื่อจู่ๆมีชทหลุดจากไดเร็กไอจีของ พีช ที่ ( อ้าง ) คุยกับเพื่อนสนิทของครอบครัวพีชที่ส่งมาให้กำลังใจหลังสัมภาษณ์ และมีคำพูดของ พีช ที่ตั้งใจทิ้งบอมบ์ให้อีกฝ่ายโดนสังคมตัดสิน โดยแชทดังกล่าวถูกโพสต์บนอินสตาแกรมของทั้งของคู่ จนถูกตั้งข้อสงสัยว่ามีมือดีแฮ็กไอจีของทั้งคู่ก็เป็นได้ และล่าสุดวันที่ 3 กันยายน 2562 พีช และแพทริเซีย ได้ออกมาตอบสื่อในเวลาไล่เลี่ยกัน แต่คำตอบของแต่ละคนกันดูสวนทางกับครั้งแรก พีช ขอจบทุกอย่าง ส่วน แพทรเซีย กลับพลิกลิ้นยอมรับว่าคบ โน๊ต จริงแต่ไมได้นอกใจ พีช และปล่อยโฮหลังถูกโจมตีหนัก โอ้โหว… นี่สินะที่เหมาะกับคำว่า วันแรกยังไหว วันต่อไปชัดเจน!! แต่ความ “ชัดเจน” ของทั้งคู่ต่างกันสุดโต่งไปเลยจ้า..าาาา

เริ่มจาก”พีช” ตอบก่อน “ผมไม่ได้อยากได้เขาคืน ผมพอ!!!”

1.เรื่องไอจีเราจะโพสต์เองทำไม ผมยังนอนอยู่เลย มีคนโทรมาปลุกว่าไอจีโดนแฮ็ก รู้หลังจากโพสต์ประมาณ 40 นาทีเลยกดลบ ได้มีการตรวจเช็คเบื้องต้นแล้วว่ามีคนล็อคอินเข้ามา แต่ไม่รู้ว่าใคร แค่รู้เวลาเฉยๆ เรื่องว่าเป็นใครต้องรอทางกฎหมายอีกที จะไปแจ้งความตามกระบวนการกฎหมาย เพราะเป็นเรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เป็นการลุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว ถ้ารู้ว่าใครทำก็ต้องขึ้นศาลตามขั้นตอนของกระบวนการ ในใจไม่ได้สงสัยใครเลย มันอาจจะเป็นแฮ็กเกอร์หรือใครก็ได้

2.(หลังเกิดเรื่องไอจีลั่น ) ไม่ได้คุย ไมได้ติดต่อน้องเลย ไม่รู้ว่ารู้รหัสหรือเปล่า แต่เคยใช้เครื่องเขาล็อกอิน

3.เป็นข้อความจากไดเร็กไอจีผมจริง

4. ผมไม่ได้ใส่ร้ายใครด้วยนะ ถ้าฟังจากสัมภาษณ์ ผมพยายามพูดน้อยที่สุด ผมคิดว่าอยากพูดตรงกว่านี้ แต่ไม่อยากมีปัญหากับใคร ไม่อยากทะเลาะกับใคร งั้นเปลี่ยนมาใช้วิธีการที่มีขอบเขตและซอฟต์ที่สุดเท่าที่จะทำได้ คนเราทะเลาะกันมีว่ากันอยู่แล้ว ผมรู้ตัวว่าผมเป็นคนพูดไม่สุภาพอยู่แล้ว

5. ไม่รู้ว่าวางแผนแล้วจะได้อะไร เลิกกันก็แค่ออกมาพูดว่าเลิกกันแค่นั้นเอง ผมรู้สึกว่าพูดได้ในขอบเขตที่พูดได้ ผมไม่รู้ว่าต้องการอะไรเหมือนกัน ก็พยายามไกล่เกลี่ยให้เบาที่สุด ผมรู้สึกว่าเลิกกัน ก็เลิกกัน ไม่รู้จะมาต่อกันอีกทำไม

6.(ภาพหลุดเขา คนโยงเราเป็นคนปล่อย ) ไม่รู้จะทำไปทำไม ทำไปก็เหมือนเดิม เพราะฉะนั้นเลิกกันแล้ว..จบ ไม่อยากเกี่ยวข้องกันแล้ว ผมไม่อยากเจอเขา ไม่อยากได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเขา ผมจบไปตั้งแต่วันที่ตอบครั้งแรกแล้ว ไม่อยากพูดเรื่องเขาอีกแล้ว

7. ( มีอะไรฝากถึงน้องไหม ออกงานวันเดียวกัน ) ไม่มีครับ ผมแค่ไม่อยากเกี่ยวข้องกับเขาแล้วเท่านั้นเอง ผมไม่กลัวว่าคำพูดจะโต้แย้งกัน เพราะผมพูดในส่วนของผม

8.( กระแสข่าวเราส่งคนตาม แพท – โน้ต ) ผมไม่เปลืองเงินทำเรื่องแบบนี้ครับ เลิกกันแล้วไม่มีประโยชน์ครับ ไม่ได้อยากได้เขาคืนแล้ว ใครจะคุยกับเขาเชิญ ผมพอ

9.ตอนนี้ผมไม่รู้สึกอะไรแล้ว ผมได้ผ่านการนั่งคิดมาแล้ว ผมได้คำตอบว่าผมไม่รู้สึกอะไรเลย ผมปกติมากแล้ว ตอนนี้แฮปปี้ดี ทำงานทุกวัน คือมันจบไปแล้ว ไม่ใช่ว่าเราอยากจบ

10. ( *เมื่อไหร่จะมีรักครั้งใหม่ *) ต้องรอไปก่อนครับ ผมว่าเขาน่าจะมีก่อน ผมอยากใช้ชีวิตมีความสุข อยากใช้ชีวิตด้วยตัวเองไปก่อน ซ่อมตัวเองไปเรื่อยๆ ผมมองว่าเขายังเด็ก เขาน่าจะเริ่มต้นได้เร็วกว่าเรา ผมยังอยากให้เขามีความสุขนะ อะไรก็ตามแต่อะไรที่มีความสุขก็ดีใจด้วยมากๆ

จากนั้น”แพทริเซีย” ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ยอมรับคุย”โน้ต” แต่ยืนยันไม่ซ้อน”พีช” ขอโทษที่ครั้งแรกพูดไม่ละเอียด!!

1.วันนี้ขออนุญาตทุกคนช่วยรับฟังในสิ่งที่แพทอยากจะพูด ครั้งที่แล้วแพทอาจจะพูดไม่ละเอียด อาจจะมีการพยายามพูดให้มันดูสวย ไม่กระทบใคร แต่วันนี้จะพูดให้ละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

2.เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันคือความเข้าใจผิดของคนที่อ่านข่าวหรือมาเห็นว่าเราคบซ้อน หรือเรานอกใจ แพทอยากเคลียร์ว่าไทม์มิ่งไมได้คบซ้อนแน่นนอน ถ้าดูตามไอจีแพทหรือไม่ว่าจะเป็นรูปหรือสตอรี่ต่างๆ มันมีระยะห่างจากพี่พีชนานมากๆแล้ว

 ..

3.แพทรู้สึกว่าแพทเคลียร์ความรู้สึกตัวกับทุกๆฝ่าย ( ร้องไห้ ) ตอนนี้มันส่งผลกระทบไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องเพื่อนๆ ครอบครัว ทุกคนถูกผลกระทบ

4. เหนื่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น อยากให้ทุกคนเข้าใจ อาจจะดูเร็วที่มูฟออน แต่ใช้เวลากับความเสียใจมากแล้ว

5.แล้วรูปทั้งหมดที่เกิดขึ้น (กับโน้ต) ไม่ว่าจะเป็นรูปไปเที่ยว รูปกินข้าว รูปรถ มันเกิดขึ้นหลังจากที่เราเลิกกันแล้ว 100% (เลิกกับพีช) รูปหลุดไม่ซีเรียส ทุกอย่างเกิดขึ้นหลังจากที่เราเคลียร์แล้ว และบริสุทธิ์ใจที่จะไปไหนมาไหน ไปในที่ๆทุกคนรับรู้

6.รู้จัก พี่โน้ต มา 2 เดือน ไปไหนมาไหนด้วยกันหลังจากกลับมาจากต่างประเทศ เขาไม่ได้เข้ามาจีบตอนที่เรายังไม่เคลียร์ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเปิดใจศึกษาใจกัน ไม่ได้ระบุสถานะเพราะยังเร็วไป พี่เขาดีกับหนูรู้สึกว่าเขาก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้อยากให้ทุกคนเข้าใจผิดว่าต้องการให้ใครมาดูแลหนู ไม่ได้คบใครเพราะเงิน

7.ครั้งที่แล้วที่ตอบไปว่า ไม่สนิท คำนั้นคือคำที่ควรจะอธิบายให้ละเอียดกว่านั้น เพราะว่ารู้สึกว่าถ้าใช้คำว่า สนิท ตอนนั้น ทุกคนก็ตีความว่าคบกันเป็นแฟนแล้ว ทั้งๆที่เพิ่งเปิดใจคุยกัน

8.เรื่องอิโมจิหมี มีบางคนเข้าใจว่าใช้มานานแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว ตั้งแต่วาเลนไทน์ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ที่จะใช้ก่อนหน้าเจอพี่โน้ต มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเขา แต่เรามาเริ่มสื่อถึงกันตอนที่อยู่ต่างประเทศ เรารู้สึกว่าเราไม่ได้แอบ เราทำอย่างเปิดเผย เราทั้งคู่จริงใจและไม่ได้อยากปิดเลย

9.วันนั้นที่มาตอบเรารู้สึกแฮปปี้เพราะเรามูฟออนแล้ว ไม่รู้ว่ามันจะส่งผลกระทบหรือตีกลับเราได้หนักขนาดนี้ แค่ต้องการยืนยันว่าเรื่องคบซ้อน เรื่องที่นอกใจ มันไม่ใช่จริงๆ อยากจะขอโทษคนรอบข้างที่เป็นห่วงเรา มันไม่ควรเป็นเรื่องขนาดนี้ เพราะคำพูดแค่ไม่กี่คำ ได้รับรู้ฟีดแบ็คจากทุกคนรอบข้าง รู้สึกว่าทำไมไม่พูดให้ชัดเจนกว่านี้ นี่คือโอกาสที่เราจะได้พูด มันจะได้จบสักที

10. (เรื่องไอจีถูกแฮ็ก ) หนูไม่รู้จริงๆ ขอให้จบแค่นี้ ( เดินออกจากวงสัมภาษณ์ )