เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่เป็นนางเอกสาวที่มีใบหน้าสวยหวานและมีแฟนคลับติดตามและชอบเยอะมาก แล้วยังมีลูกสวยสุดที่รัก อย่าง น้องปีใหม่ เตชะณรงค์ ที่มีกับอดีตสามี อย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ และสาวแอฟ ของเรานอกจากจะมีใบหน้าที่สวยและหน้าหวานแล้วก็ยังมีกิริยามารยาทเรียบร้อยสมกับเป็นกุลสตรีไทยอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกหน้าหวานขวัญใจแฟนคลับทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ และ น้องปีใหม่ ก็ยังได้ความสวยและความน่ารักมีกิริยามารยาทเรียบร้อยได้จากแม่แอฟมาเต็มๆ และถึงแม้สาวแอฟ จะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดียว แต่ก็ยังมีผลงานพิธีกรมาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ และต้องบอกเลยว่าตอนนี้ยิ่งโสดก็ยิ่งสวยมาก

ล่าสุด แอฟ ทักษอร ทำเอาเซอร์ไพร้ซ์แบบสุดๆกำลังจะหวนกลับมาลงละครอีกครั้ง เมื่อสื่อดัง  เปิดเผยข่าวอัพเดตระบุว่า ได้รับข่าวล่ามาแรงมาว่าแอฟเตรียมกลับมาลงจอทางช่อง ONE31 จริง แต่พระเอกที่จะประกบคู่ด้วยนั้น ไม่ใช่ อั้ม อธิชาติ แต่เป็นพระเอกรุ่นน้องฝีมือดี อย่าง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร นั่นเอง และจะเป็น ละครเรื่องอะไร และคาแรคเตอร์-บทบาท เป็นแบบไหน ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติม แฟนๆสาวแอฟ – หนุ่มต่อ รอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online