เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจมี่ ฉัว เศรษฐีนีชาวสิงคโปร์ ที่แม้ชีวิตรักไม่สมหวัง แต่ชีวิตรวยเธอกินขาด แข่งเรือแข่งพายก็แข่งกันไป แต่จะมาแข่งบุญวาสนาก็ดูจะเหนื่อยไม่ใช่น้อย เหมือนอย่างชีวิตของ เจมี่ ฉัว เศรษฐีนีชาวสิงคโปร์ ที่โด่งดังในโลกออนไลน์อยู่ในตอนนี้ เพราะเธอคือเจ้าแม่แห่งวงการกระเป๋า Hermes ก็ไม่ได้มากอะไรค่ะคุณ แค่ 200 กว่าใบเท่านั้นเอ๊งงงงง เรื่องราวชีวิตที่เป็นดั่งซินเดอเรลล่า เริ่มต้นเมื่อครั้ง เจมี่ ฉัว ทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอยู่สายการบินหนึ่ง และลูกศรแผลงรักก็เข้าเป้าอย่างจังกับ

Nurdian Cuaca มหาเศรษฐีชาวอินโดนิเซีย ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานและมีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนที่ในปี 2011 จะเกิดคดีหย่าร้างที่ฮือฮามากๆ เพราะเธอสามารถเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรได้มากถึงเดือนละ 10 ล้านบาท ($450,000)  แน่นอนว่าเงินจำนวนนั้นมากพอที่จะทำให้เธอเลี้ยงลูกสาว และลูกชายได้อย่างสุขสบาย บวกกับความขยันทำงาน เปิดธุรกิจเครื่องสำอางของตัวเอง และอื่นๆ อีกมาก ทำให้เธอกลายเป็นเศรษฐีนีได้ในเวลาอันรวดเร็ว เธอมีความสุขกับการสะสมกระเป๋า

โดยเฉพาะแบรนด์ Hermes ที่มีตั้งแต่หลักราคาหลักแสนไปจนถึงเกือบสิบล้าน!!! เธอสร้างตู้เก็บกระเป๋าไว้มากถึง 700 ช่อง ไว้ใส่กระเป๋าแบรนด์เนมต่างๆ รวมไปถึงสร้างห้อง Walk-in Closet ไว้เก็บเสื้อผ้า รองเท้า บลาๆ ที่อลังการมากๆ แอบกระซิบอีกนิดว่าตอนนี้เธออายุเข้าหลัก 4 แล้วนะจ๊ะ แน่นอนว่าเธอยังดูสาวและสวยอยู่มาก เพราะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แถมเดือนๆ นึง ต้องจ่ายไม่ต่ำกว่า 4-5 แสนบาท เพื่อเข้าคอร์สบำรุงความสวยความงามอีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online