เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเจอเขียนข่าวว่าไม่สวยบางคนอาจจะโกรธ แต่ไม่ใช่ บุ้ง ใบหยก ภรรยาสุดที่รักของ เวฟ สาริน และคุณแม่ของ น้องบุญ ที่จะมีอารมณ์โกรธเคืองไปข่าวดังกล่าว ซ้ำเจ้าตัวกลับขำขำอีกด้วย พร้อมๆ กับตำหนิเบาๆ ว่าขาดจรรยาบรรณในการเขียนข่าว หากเป็นคนอื่นเขาอาจจะโกรธและเรื่องอาจบานปลายได้

ซึ่งในข้อความของ บุ้ง ใบหยก ได้เขียนเล่าเอาไว้โดยเธอเปิดด้วยเสียงหัวเราะที่ยาวมาก ตามมาด้วยข้อความดังนี้

“มิสบุ๋มไปเจอมาถึงกับงงไปเลย ดีนะที่เป็นบุ้ง ไม่ค่อยแคร์เรื่องนี้ เพจต่างๆ ไปว่าคนอื่นแบบนี้ไม่ได้นะ บางคนเขาโกรธจริงนะเออ แอบไปนินทาลับหลังพอ ปล.แต่ก็เลือกรูปได้เหมาะสมหัวข้อจริงๆ 555”

“ปล.ที่ 2 ที่บ้านไม่มีดราม่า เพราะทุกคนตลกมากกับเรื่องนี้ 555

“ปล.ที่ 3 เพื่อนรอบข้างเริ่มโมโหละ 555 ทุกคนใจเย็น บุ้งโอเคจริงๆ ไม่ได้โมโห ที่ลงให้ดูเพราะไม่ชอบการสร้างข่าวหรือเขียนข่าวที่ไม่สร้างสรรค์แบบนี้ ถ้าเป็นคนที่เขาไม่โอเค เขาคิดมาก เขาจะเสียใจนะเจอข่าวแบบนี้”

“บุ้งไม่คิดเยอะเรื่องโดนว่าไม่สวยนะ แต่สงสารคนอื่นเขาที่โดนด้วย บุ้งมองเป็นเรื่องขำแต่ถ้ามองลึกๆ ไปอีกจะเห็นถึงการขาดจรรยาบรรณและการศึกษาในการเขียนข่าวของนักข่าวและแอดมินเพจ เป็นห่วงเรื่องหลังมากกว่าเน้อ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online