เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวยหวานซ่อนความเข้มแข็ง “นาว” คือ “เจ้าจ้อย” ที่ลงตัว หลังจากละคร “หัวใจลูกผู้ชาย” ลาจอ ก็มีละครเรื่อง“ดวงใจขบถ” ออนแอร์ต่อทันที เรียกได้ว่ามีละครออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวต้องรับบทเป็นเจ้าหญิง ซึ่ง“นาว” เผยให้ฟังว่า สำหรับเรื่องนี้“นาว” รับบท“เจ้าแสงจันทา” หรือ “เจ้าจ้อย” เป็นเจ้าหญิงเมืองจาย แห่งรัฐคีรีหลวง คาแรกเตอร์จะเป็นเจ้าหญิงที่สวยงดงาม บอบบางน่าทะนุถนอม

จะเป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็ง มั่นใจในตนเอง ช่างพูด แต่บางครั้งก็มีความดื้อรั้น อยากเอาชนะ เรียนจบด้านสาธารณสุขจากอเมริกา ตั้งใจว่าจะกลับมาช่วยพัฒนางานด้านสาธารณสุขให้บ้านเมืองของตนเอง แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด คือถูกรุกรานจนต้องหนีออกจากเมืองของตนเอง โดยมี“พี่ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ซึ่งรับบท “ร้อยโทพสุ” เขาเป็นทหารไทยที่ถูกส่งมาช่วยเรา เรื่องนี้ต้องฝ่าฟันอุปสรรคเยอะมาก ต้องเดินป่า ต่อสู้กับผู้ร้าย โดนไล่ล่า เราก็ต้องหนีเอาตัวรอด ด้วยเหตุการณ์ต่างๆ เลยทำให้เกิดความผูกพันจนกลายเป็นความรักระหว่างพระเอกกับนางเอก แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักจะลงเอยอย่างไร ก็ต้องไปติดตามชมกันในละคร

“ไมค์” พิสูจน์รักแท้ปกป้อง “นาว” “ดวงใจขบถ” เปิดตัวเรตติ้งโอเคเลย เป็นผลงานคาดหวังของทางช่อง 7HD หลังตัดสินใจส่งซีรีส์ “สุภาพบุรุษจอมโจร” เริ่มต้นจากเรื่องแรก “ดวงใจขบถ” รังสรรค์ผลงานโดยค่ายพอดีคำฯ ของบอสคนเก่ง “ธงชัย ประสงค์สันติ” ด้านนักแสดง เป็นการรวมตัวกันอย่างคับคั่ง นำทีมโดยคู่พระ-นาง “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” ประกบคู่ “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ร่วมด้วย หลุยส์ เฮส, แม็กกี้ อาภา ภาวิไล ซึ่งได้ลงจอกวาดความสนุกไปแล้ว 2 Ep. และเมื่อเปิดเรตติ้งฟาดไปถึง 4.7 และ 4.8 สำหรับ “ดวงใจขบถ” เป็นเรื่องราวของความรักต่างชนชั้น ก่อตัวขึ้นท่ามกลางสมรภูมิการเมือง สุดท้ายแล้วหน้าที่ หรือ หัวใจ อะไรที่เขาและเธอจะเลือก!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online