เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นนักแสดง-พิธีกรสาวมากความสามารถ สำหรับ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และอีกหนึ่งคุณแม่คนเก่ง “หนิง ปณิตา” ที่ล่าสุดทั้งคู่นั้นบังเอิญเจอกัน แต่ที่สะดุดตาคือทั้งคู่นั้นใส่ชุดเหมือนกันอีก จนสาว “หนิง” ต้องแชะภาพคู่ พร้อมกับโอดเล็กๆ ผ่านอินสตาแกรมว่า “บังเอิญ @vjwoonsen งานนี้ยอม ชนใครไม่ชน ชนวุ้น”

ซึ่งสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ก็มีโอกาสนัดไปแฮงค์เอาท์กับเดอะแก๊ง#thereviewer ที่มีเพื่อนๆ อีก 5 คน และหนึ่งในนั้นคือสาวสายฮา “อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” โดยแก๊งนี้มักจะแท็กทีมกันไปบุกร้านอาหารและรับประทานอาหารด้วยกัน มีทั้งมื้ออร่อยหรูหรา หรือร้านเด็ดทั่วไป สมกับชื่อกลุ่มนักรีวิว ก็ไม่รู้ว่ารวมตัวกันได้อย่างไร แต่ถือว่าเป็นการรวมตัวที่ครบรสครบเครื่องน่ารักยกกลุ่ม สำหรับมื้อล่าสุดต้องบอกว่าสาว “วุ้นเส้น” โดนแซวรัวๆ กับชุดไปรับประทานอาหาร จากเพื่อนๆ The Reviewer

เพราะว่าเป็นวันสบายๆ มื้อเฉพาะคนสนิท จึงอาจจะไม่ได้จริงจังถึงขั้นมีธีมการแต่งตัว จนทำให้การนัดครั้งล่าสุดสาว “วุ้นเส้น” แซ่บจัดเต็มเด่นออกมาจากทุกๆ คน ด้วยมินิเดรสพอดีตัว สีเขียว ลาย dot พร้อมกับคาร์ดิแกนสีเหลือง นาทีที่เจ้าตัวเดินเข้ามาที่โต๊ะ เพื่อนๆ ก็อดแซวไม่ได้ว่านี่หรือคือชุดมารับประทานส้มตำกัน จนเมื่อได้เห็นภาพสมาชิกทุกคนจึงเข้าใจว่าทำไม สาว “วุ้นเส้น” ถึงโดนแซว เพราะว่าสาวๆ 3 คนที่เหลือมาในชุดกางเกงขาห้าส่วนสบายๆ กับเชิ้ตเรียบๆ เท่านั้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online