เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วงการนางแบบเมืองไทยอาจยังไม่ได้เฟื่องฟูมากนัก20-30 ปีก่อน แต่ในยุคนั้น ชื่อของนางแบบสาว “แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี” กลับเป็นที่รู้จักและโด่งดังมาก ด้วยความสวยเด่น มีสไตล์ ผิวขาวละเอียด หน้าคมแบบสาวอิสลาม แต่ยิ้มหวานจับใจ จึงทำให้เธอเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก อีกทั้งรูปร่างที่สูงเพรียวขายาวดูสมส่วนเป็นอย่างมาก  หลายคนจึงขนานนามให้เธอว่า “นางฟ้า” แอนนา นาตาชา ก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบตั้งแต่ช่วงที่เธอศึกษาปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยหอการค้า ซึ่งเธอก็ได้รับการคัดเลือกเป็นดาวมหาวิทยาลัยในช่วงที่เข้าศึกษาชั้นปีที่ 1 ด้วย เรียกว่าความสวยเจิดจ้ามาตั้งแต่วัยเรียน และเป็นที่ร่ำลือว่าแม้ไม่แต่งหน้าก็ยังสวย  สาวแอนนา คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงนางแบบมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี ก่อนจะตกลงปลงใจแต่งงานกับนักร้องหนุ่มมาดเข้ม ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล โดยเข้าพิธีสมรสเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2551 จากนั้นเธอก็ทุ่มเทเวลาทั้งหมดไปกับการดูแลครอบครัว และลูกชายสุดที่รัก น้องไตตั้น ธีชา สัจจกุล จนทำให้เธอหายหน้าจากวงการไปพักใหญ่ ถึงเวลาจะผ่านไป แต่อดีตนางแบบตัวแม่อย่างนาตาชาก็ดูแลตัวเองอย่างดีมาตลอด จึงคงความสวยเป๊ะ ! ทั้งใบหน้าและรูปร่าง กระทั่งถูกคว้ามาเป็น Brand Ambassador ให้กับสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง

นาตาชา เปลี่ยนวิถี ปัจจุบันเธอมีอายุ 51 ปีแล้ว แม้ในวันที่ต้องผ่านมรสุมชีวิตรักและหย่าขาดกับอดีตสามีไปเมื่อต้นปี 2562 แต่บอกเลยว่าเธอยังคงความสวยเก๋ ดูแพง ไม่เปลี่ยนไปจากอดีตเลย วันนี้ทางทีวีพูลจึงนำภาพมาฝากกันค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online