เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายคนรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องลูกทุ่งหน้าหวาน อย่าง ไผ่ พงศธร หรือ ประยูร ศรีจันทร์ เจ้าของฉายา หนุ่มตามฝันจากบ้านไกล ต้องบอกเลยว่า หนุ่มไผ่ เป็นคนที่ประสบความสำเร็จ มากในวงการเพลงลูกทุ่ง และต้องบอกเลยว่ามีผลงานเพลงเพราะๆดังๆ มาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ และ หนุ่มไผ่ นั้นเป็นที่รักของแฟนๆก็คือ การใช้ชีวิตติดดิน เรียบง่ายไม่ยุ่งยาก ถึงจะดังแค่ไหนก็ใช้ชีวิตติดดิน

โดยก่อนหน้านี้ ได้นำเสื้อผ้าตัวโปรด สิ่งของ เครื่องใช้จำเป็นรุดลงพื้นที่ จ.ยโสธร บ้านเกิดเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประสบภัยน้ำท่วมที่อ.คำเขื่อนแก้ว อ.ป่าติ้ว น้ำลึก4เมตรต้องนั่งเรือใส่เสื้อชูชีพเพื่อความปลอดภัย
“ไผ่”โพสต์ว่า “ภารกิจช่วยบ่ายลงพื้นที่บ้านกุดเป้ง อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธรครับ น้ำท่วมเกือบ4เมตร รอบหมู่บ้าน ต้องนั่งเรือเข้าไปครับ ไผ่มอบของใช้จำเป็น น้ำดื่ม เสื้อลายสก๊อตตัวโปรดให้ผู้ที่เดือดร้อนโดนน้ำท่วมบ้านครับ
“ไผ่ขอเป็นกำลังแฮงใจให้ทุกๆคนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมเด้อครับ เป็นกำลังแฮงใจทีมงานทุกฝ่ายนำครับ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” สู้ๆครับ


“ช่วงเช้าไผ่พร้อมทีมงานเดินทางไปมอบของใช้จำเป็นและให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่บ้านกลางสระเกษ อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ครับ ไผ่เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนเด้อครับ ขอให้น้ำลดเร็วๆๆๆกลับมาปกติคือเก่า สู้ๆครับ
“นั่งเรือเพื่อไปในหมู่บ้านกุดเป้งครับ ขอบคุณทีมงานทุกๆคนทุกๆฝ่ายที่อำนวยความสะดวกทุกๆอย่างเด้อครับ น้ำลึกเกือบ4เมตร สัญจรด้วยเรือเท่านั้นครับ ขอให้น้ำลดเร็วๆเด้อครับ ขอบคุณพี่ตั้มที่ประสานงานอำนวยความสะดวกให้ไผ่พร้อมทีมงานเด้อครับอ้าย”


นี่แหละน้ำใจทื่ล้นเหลือของหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online