เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคยตกเป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับ ประเด็นแฮชแท็ก #ใช่มะ ของสาว เชอรีน-ณัฐจารี น้องสาวของนักร้องหนุ่ม “นิชคุณ หรเวชกุล” ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยวง 2PM  เมื่อฝ่ายเชอรีนได้เข้าไปแสดงความเห็นพาดพิงตอบกลับในทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ได้แชร์คลิปของ “ชเว ซีวอน” วง “Super Junior” ไอดอลชื่อดังที่บอกให้ทีมงานเอาโต๊ะกั้นออกก่อนจะทำกิจกรรมไฮทัชกับแฟนคลับ ล่าสุดหนุ่มคุณได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า  ยอมรับว่าน้องร้องไห้ และรู้สึกผิด โดยได้โพสต์ขอโทษซีวอน พร้อมกับเตือนสติน้อง

“ผมโทรไปหาเขาเลย ตอนแรกผมไม่รู้เรื่อง เพราะผมก็ไม่ได้ติดตามข่าวอะไรอยู่แล้ว ผมก็โทรไปหาเขา เขาก็ร้องไห้ บอกทำยังไงดีๆ หนูจะไปขอโทษเขาอะ เราก็บอกได้ แล้วแต่ๆ อันนี้ไม่ได้มีกฎบังคับว่าจะต้องขอโทษหรือไม่ขอโทษ แต่ถ้าขอโทษมันก็จะสบายกว่า ถ้าไม่ขอโทษมันก็จะติดค้างในใจนานกว่านี้ เขาเลยตัดสินใจไปขอโทษ“

เขาเลยตัดสินใจไปขอโทษ คือเขาก็ไปขอโทษในโซเชียลของเขาเอง คุณว่าคุณซีวอนน่าจะไม่รู้ด้วยซ้ำ (หัวเราะ) เพราะว่ามันเป็นประเด็นที่อยู่ในประเทศไทยครับ ความเป็นดารามันยากตรงนี้ครับ ไม่ว่าเราจะพูด จะทำปฏิกิริยายังไง ไม่ว่าเราจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ด้วยเสี้ยววินาทีเดียว ที่เราโกรธขึ้นมาแล้วหันควับไปมอง แค่นั้นก็เอาไปตีความใหญ่โตได้ แล้วคนที่มาพูดถึงรอบๆ ก็โดนไปด้วย มันเป็นเรื่องที่หลีกไม่ได้ แล้วก็ต้องระวังอยู่ตลอดเวลา”

“ก็บอกเชอรีนไปว่าคุณโดนมาเยอะแล้ว ต่อไปนี้ถ้าไม่มีอะไรดีๆ จะพูดกับคนอื่น ก็ไม่ต้องพูด ถ้าจะพูดไม่ดีอะไร ก็พูดไม่ดีกับตัวเองก็พอ เราก็เตือนเขาเฉยๆ คือเขาก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่มันก็ทำพลาดได้ตลอดเวลา ด้วยความที่คุณเคยผ่านตรงนี้มาแล้ว ก็เตือนให้เขาฟังเฉยๆ”

เผยน้องร้องไห้เพราะรู้สึกผิด เครียดแทนน้อง 
“ร้องไห้เลย เขารู้สึกผิด ว่าแบบเหมือนก็คุยกับเพื่อนเล่นๆ แต่มันกลายเป็นว่ามันไม่ใช่แล้ว มันไปทำให้หลายคนไม่พอใจ ซึ่งผมเข้าใจเลย แล้วผมก็แบบ เชอรีน (เสียงเข้ม) เราก็เครียดแทน ก็ไม่อยากให้น้องเฮิร์ต แต่ก็นะ มันก็ต้องเป็นไปตามนั้น แค่ต้องระวังในอนาคตครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online