เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปลื้มสุดๆ “หมอเจี๊ยบ ลลนา” อัปเดตเรือนหอเริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว เรียกว่าลงหลักปักฐานจนเป็นรูปร่างเป็นร่างให้เห็นบ้างแล้ว สำหรับบ้านในฝันหลังงามราคากว่า 10 ล้านบาท ที่ “หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” อดีตนางสาวไทย ประจำปี 2549 กับแฟนสาว “เดียร์ บุศรา” ช่วยกัน เก็บหอมรอมริบเงินจากการทำงาน เพราะตั้งใจไว้เป็นเรือนหอ หรือบ้านที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันจนแก่เฒ่า เจ้าตัว พร้อมแฟนสาวก็ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของบ้านหลังนี้ ซึ่งเห็นโครงสร้างต่างๆ ทั้งหลังคาและตัวบ้านแล้ว งานนี้ทำเอาทั้งสองยิ้มแก้มปริด้วยความภูมิใจ อย่ารอช้าตามมาส่องภาพกันเลยจ้า jeab_lalana : dreaming of having a home by thelake with two crazy corgies inside, my baby Frank and Gra-Prao. Life has been abeautiful long journey for me. #ทำงานเหนื่อยแบบเต็มใจ

 .

. ..

..

ลงหลักปักฐานสร้างชีวิตคู่ด้วยกันแล้ว สำหรับนักแสดงสาวหล่อดีกรีคุณหมอ เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้หยอดกระปุกร่วมกับแฟนสาว เดียร์ บุศรา เพื่อจะสร้างบ้านไว้อยู่ด้วยกันไปจนถึงแก่ หากจะมองว่าเป็นเรือนหอก็คงได้ พร้อมเผยต่อว่า อยากให้มีการได้ใช้สิทธิ์จดทะเบียนสมรสระหว่างเพศเดียวกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เผื่ออนาคตข้างหน้าหากเจ็บป่วยหรือเป็นอะไรขึ้นมา จะได้มีคนคอยดูแลและตัดสินใจแทนในเรื่องการรักษา รวมไปถึงสิทธิ์ต่างๆ ของอีกฝ่ายด้วย

 .. .. .. .. ..

เห็นช่วงนี้เก็บเงินเพื่อหยอดกระปุกไว้ร่วมกัน ? “ใช่ค่ะ เก็บเงินไว้สร้างบ้าน ต้องขยันทำงานเป็นพิเศษเลยตอนนี้ อดหลับอดนอนก็ทำ ทำได้ทุกอย่าง” เริ่มสร้างแล้วใช่ไหม ? “ใช่ค่ะ ตอนนี้มีเสาแล้วนะ ตอกเสาเสร็จแล้ว ขับรถวนอยู่ทุกวันจนเขานึกว่าไปทำอะไรลับๆ ล่อๆ เพราะมันมีแค่เสาอ่ะ เราก็ไปนั่งส่องเสาทุกวัน มันดีใจและมันภูมิใจเนอะ แค่มีเสามันก็จินตนาการได้แล้วอ่ะ” ค่อยๆ สร้างไปเรื่อยๆ ? “ถึงจะมีแค่เสา แต่ตอนนี้มีโซฟา มีเตียง มีตู้เย็น และไปเลือกกระเบื้องมาแล้วด้วย คือเตรียมภายในเสร็จแล้ว”

 .. ..

ตามแพลนที่วางไว้ อยากให้เสร็จภายในปีไหน ? “มีแผนกำหนดแล้วค่ะว่าต้องเสร็จปีหน้า เดือนสิงหาคม เพราะถ้าไม่เสร็จผู้รับเหมาจะต้องเสียเงินให้เรา” ตั้งงบประมาณไว้ที่เท่าไหร่ ? “ประมาณสิบกว่า แต่ไม่เกินนี้ เพราะไม่มีเงิน นี่ก็ไปกู้เขาอยู่” กลัวงบจะบานปลายไหม ? “เขาบอกให้ตัดไม้โท จากบ้านเป็นบาน ทุกคนที่เจอก็บอกคำนี้หมด ตอนนี้มันก็บานแล้ว จากตอนแรกไม่คิดว่าถึงขนาดนี้ แต่ก็อย่างที่บอกว่าเจี๊ยบดันไปเจอพี่ลิง ตอนแรกที่ทำบ้านพอเราเห็นราคา เราก็บอกเดี๋ยวตัดวัสดุนี้ไหม เอาอันนี้ออก ซึ่งพอเราไปถ่ายรายการได้เจอพี่ลิงกำลังทำบ้านอยู่เหมือนกันพอดี เขาก็เลยบอกว่าพี่ทำบ้าน พี่คิดว่าบ้านคือรางวัลชีวิตของเรา คือของขวัญ เรากลับบ้านมาทุกวัน เราอยู่กับมัน เขาจะไม่ตัดอะไรออก ถ้าจะเอาอันนี้ในแบบที่ต้องการ ก็จะเอาให้ได้ เราเลยได้ความคิดนี้มาจากเขาบ้าง จึงบอกตัวเองว่า สู้โว้ย ตอนนี้ก็เลยรับทุกงานนะคะ เต็มที่เลยค่ะ เพราะเราคิดตลอดว่าถ้าไปงานนี้เดี๋ยวจะได้โถส้วมนะ เดี๋ยวงานนี้เราจะได้ตู้เย็นนะ งานนี้เราจะได้โต๊ะกินข้าว คือมันเห็นชัดเจนในเรื่องสิ่งของไง มันเลยทำให้ขยันทำงาน”

 .. .. .. .. ..