เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ แฟนคลับเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อจู่ ๆ สาว แนท ณัฐชา ออกมาโพสต์รูปนอนป่วยอยู่โรงพยาบาล จนหลายคนสงสัยและเป็นห่วงว่าเจ้าตัวเป็นอะไรมากหรือไม่ ล่าสุด  สาวแนทได้ออกมาเผยอาการป่วยของตนเอง พร้อมเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับสาว ๆ เรามาชมกันเลย…

 

 

 

โดยระบุว่า หลายคนถามว่าเป็นอะไร เป็นซีสต์ในรังไข่แตกค่ะ อยากบอกทุกคนว่าถ้าปวดท้องให้รีบไปหาหมอนะคะ เพราะบางครั้งไปช้าก็อันตรายถึงชีวิตได้ อาการของแนทตอนแรกคือปวดท้องมาก จนลุกไม่ขึ้น อดทนจนอาการปวดท้องหายไป คิดว่าเป็นโรคกระเพาะ หรือกรดไหลย้อนเพราะท้องอืดมาก ก็ไปถ่ายละคร ทำงานปกติ จนตกดึกกลับมานอนบ้าน ไข้ขึ้นสูงมาก เริ่มหนาวสั่น เลยทนไม่ไหวไปหาหมอ

สรุปคือเลือดออกในช่องท้องมา 3 วัน ไม่รู้เรื่องเลย จนเสียเลือดเยอะ ค่าเลือดลดลงเรื่อย ๆ หมอบอกว่าถ้าอีก 2 ชั่วโมง ค่าเลือดยังลด จะต้องผ่าตัดทันที เลยอธิษฐานขอไม่อยากผ่าตัดเลย ลุ้นมาก ผ่านไป 2 ชั่วโมง ค่าเลือดเพิ่มขึ้นมา คุณหมอเลยไม่ผ่าแล้ว แต่ให้เลือดแทน ดีใจมากจริง ๆ คือมหัศจรรย์มากที่อยู่ ๆ ค่าเลือดเพิ่มขึ้นมาใน 2 ชั่วโมง ขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยลูกไว้ ตอนนี้อาการดีขึ้นเรื่อย ๆ

 

เชื่อว่าสาวแนทคงหายดีในเร็ววัน เพราะมีกำลังใจดีอย่างแฟนหนุ่ม เป๊ก รัฐภูมิ ที่คอยมาเฝ้าอยู่ไม่ห่าง นอกจากนี้ สาวแนทยังขอบคุณแฟนหนุ่มที่มาเฝ้า ตนโดยงดอาหาร หนุ่มเป๊กก็อดอาหารเป็นเพื่อน “ขอบคุณคุณพี่ที่ดูแลหนูอย่างดี รักคุณพี่นะคะ” บอกรักกันผ่านสื่อไปเลย น่ารักสุด ๆ หวานไม่มีวันลาป่วยจริง ๆ คู่นี้