เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระเเส ดราม่า อย่างหนักน่วง สำหรับ “ชิงชิง” ที่เพิ่งออกมาพูดว่า…จริงๆ ก็ตามข่าวนะคะ หนูไม่ได้รู้สึกอะไร แล้วก็ถามพี่ๆ ที่ไปร่วมทริปกัน ก็ไม่ได้มีใครซีเรียสอะไร มองว่าเป็นเรื่องตลกมากกว่าค่ะ เรื่องถูกโยงภาพจริงๆ ต้องขอโทษพี่เวียร์ พี่เบล พี่นัท และทุกๆ คนที่ถูกเกี่ยวโยงกับเรื่องนี้นะคะ ก็ขอโทษจริงๆ ค่ะก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ปกติก็ไปกับแก๊งพี่เวียร์เรื่อยๆ ถ้ามีโอกาสค่ะ ซึ่งพี่เบลล่า ก็ไปด้วยกันหมดค่ะ”….

ส่วน….เมื่อถามว่า เราเชื่อใจพี่เวียร์เต็มที่ เบลล่า ก็บอกว่า “เอ่อ…ก็ไม่ได้อยากจะใช้คำไหนซะทีเดียว เพราะทุกวันนี้ทุกอย่างมันก็ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว มันก็เป็นปกติ”….งานนี้ กลายเป็นประเด็นร้อนแรงเลย ทำหลายคนงงเลย เพราะ ชิงชิง และ เบลล่า ให้สัมภาษณ์หนังคนละม้วน อีกคนบอกเคยเจอกัน…เรียกได้ว่าช็อคมาก

มีภาพจากคอมเม้นท์หลุดที่สาวชิงชิงเคยไปโพสในไอจีของเวียร์อีกต่างหาก เช่นเดียวกับภาพนี้

หลังเข้ารดน้ำดำผู้ใหญ่ “ช่วงสงกรานต์”หากย้อนไปในวันสงกรานต์วันปีใหม่ไทยในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็ถือว่าเป็นข่าวครึกโครมของคู่รักข้ามช่อง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “เบลล่า ราณี” ที่ควงแขนการเข้าขอพรจากผู้ใหญ่

 

งานนี้ “ชิงชิง คริษฐา” ก็ได้ไป Comment คำเดียว “สั้นๆ”….พร้อมกับทำหน้าอีโมจิ “มองบน”

อีกแล้ว เรียกได้ว่า “อีโมจิยิ้มมุมปาก” ถือเป็นสัญลักษณ์เด่นของเธอเลยล่ะค่ะ ทำเอาชาวเน็ตถึงกับไม่พอใจที่จะตัวไปทำแบบนั้น งานนี้ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันออกมาเป็นอย่างหนัก….

 

เรียกได้าว่าชาวเน็ต สงสัยมากจริงๆ